Saturday, November 30, 2013

Xem phim Tình Taxi - When Lanes Merge

"Đây là một thành tích tuyệt vời cho tất cả mọi người tham gia và chúng tôi rất mong muốn được bảo vệ danh hiệu của chúng tôi trong năm tới.". AP McCoy thiết lập để đi xe trên sau khi đạt 4.000 sự nghiệp thắng. AP McCoy nói rằng ông không có kế hoạch ngay lập tức để nghỉ hưu sau khi đi chiến thắng thứ 4.000 của mình, tại Towcester hôm thứ Năm. Nhà vô địch 18-thời gian trở thành DJ nhảy đầu tiên để đạt được đánh dấu với chiến thắng trên núi Tunes, được đào tạo bởi Jonjo O'Neill và thuộc sở hữu của JP McManus. "Là một DJ nhảy bạn mang nó từng ngày," Bắc Ireland, người tròn 40 tuổi vào tháng Năm, nói với BBC Sport.

Xem phim Tinh taxi

"Tôi thực sự yêu những gì tôi làm, nhưng nó là về chiến thắng và bạn cần phải tiếp tục chiến thắng. Nhưng tuổi tác chỉ là một con số.". Trong phim Tình Taxi, nữ cảnh sát giao thông Cao Lệ Tâm (Từ Tử San) đến tổng hội để điều tra, từ hiểu lầm đến thông hiểu lẫn nhau, Bảo và Tâm từng bước vun đắp tình yêu chớm nở. Tuy nhiên, người yêu cũ của Bảo, Trương Hiểu Văn (Quách Thiện Ni) và bà nội của Tâm (Lý Hương Cầm) lại không tán thành mối tình này.Đánh dấu McCoy là gần 1.500 hơn tiếp theo thành công nhất jockey Richard Johnson, người đã cưỡi 2,567 người chiến thắng. Ông đã có chiến thắng đầu tiên của mình tháng 3 năm 1992 tại Thurles trên tàu bước pháp lý cho Jim Bolger và đang trong quá trình cho danh hiệu đua 19 "của mình, nhưng sẽ quyết định vào tháng Tư liệu để đi cho số 20. "Vào cuối mỗi mùa giải, tôi xem xét làm thế nào tôi đã có và làm thế nào tôi đã thực hiện và đưa ra quyết định về việc có nên tiếp tục từ đó", ông nói.
"Tôi sẽ nhìn lại và hỏi," Có phải tôi OK? Nên tôi vẫn được đi? Tôi vẫn đi xe cũng như tôi đã làm trong quá khứ? " Đó là những câu hỏi tôi luôn tự hỏi mình vào cuối mỗi mùa giải. ".Cha McCoy cho biết ông hy vọng vô địch jockey 18 thời gian sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải. "Tôi yêu anh ấy dừng lại sau khi năm nay," Peadar McCoy cho biết. "Điều duy nhất là anh ta có thể bị cám dỗ trong cố gắng để làm cho nó 20 danh hiệu." Em trai của McCoy, Colm, cho biết người lái đã thể hiện "không thể tin được" cống hiến cho sự nghiệp đua xe của mình. "Anh ấy đã cho chúng ta một số những ngày tốt nhất của cuộc sống, nhưng đôi chân của mình luôn luôn có được trên mặt đất," ông nói thêm.

Xem phim Tinh taxi

McCoy trở lại hoạt động vào ngày thứ Sáu tại Southwell, nơi ông sẽ một lần nữa đi cho bạn bè lâu năm McManus và O'Neill trên Forthefunofit trong đóng cửa quốc gia Hunt đua phẳng khi đuổi theo người chiến thắng 4001. "Tôi thực sự tự hào về những gì tôi đã đạt được và có thể kéo dài, cách này hay cách khác. Tôi thật may mắn và tự hào vì đã làm được điều đó," ông nói. "Bạn phải có mục tiêu. Nếu không, bạn có được một chút lười biếng. Tôi là một trong những người có nhu cầu để theo đuổi một cái gì đó. Tôi tìm thấy nó dễ dàng hơn bởi vì tôi yêu những gì tôi làm, nhưng nó giữ cho tôi làm việc hơi khó khăn hơn." Tài xế taxi hàng ngày chạy qua biết bao ngã đường, nghe nhìn bao nhiêu câu chuyện, hành khách họ đưa đón cũng đủ loại người, vui buồn lẫn lộn. Hà Gia Bảo (Huỳnh Hạo Nhiên) do lái xe ẩu nên gây ra tai nạn chết người phải ngồi tù, buộc cha anh Hà Cầu (Trịnh Tắc Sĩ) nguyên là tài xế đã nghỉ hưu, phải cầm vô lăng trở lại, khiến cho tình cha con vốn đã lạnh nhạt nay càng tồi tệ hơn. 

AP McCoy tuyên bố chiến thắng sự nghiệp thứ 4.000 trong lịch sử. AP McCoy đã trở thành DJ nhảy đầu tiên đi xe 4.000 người chiến thắng khi ông chiến thắng với thứ hai của hai cưỡi tại Towcester hôm thứ Năm. Nhà vô địch 18 lần đạt đến cột mốc chưa từng có trên núi Tunes trong 15:10 GMT chủng tộc. "Đó chỉ là tuyệt vời, nó không có thể làm việc bất kỳ tốt hơn", McCoy, 39 nói. "Xem phim Tinh taxi. Mãn hạn tù, Bảo thay cha tiếp tục công việc. Xe taxi bị đụng, trùng hợp người ngồi trên xe lại là Hà Cầu, tai nạn khiến ông bị tổn thương thể xác và tinh thần nghiêm trọng. Bảo hổ thẹn vô cùng, từ đó anh mới hiểu được tính quan trọng của việc lái xe cẩn thận. Đua xe người rất tuyệt vời, họ rất vui đối với tôi.". McCoy là thứ năm về Giáo Hội Fields trong 14:10 GMT khuyết tật trở ngại trước đó. Ông đặc biệt vui mừng khi đã đảm bảo chiến thắng trên một con ngựa được huấn luyện bởi Jonjo O'Neill và thuộc sở hữu của JP McManus, cả hai người bạn lâu năm trong ngành công nghiệp đua xe.

Xem phim tâm lý chọn lọc!

No comments:

Post a Comment