Monday, November 25, 2013

Xem phim Thiên Và Địa - When Heaven Burns

Phim Thiên Và Địa chứng tỏ vải thưa không che được mắt thanh khi chuyện xưa bại lộ khi bạn gái của người bị ăn thịt quyết điều tra manh mối và tìm cách trả thù ba người sống sót.Nguồn tin thân cận Di Resta nói ông đã đến với các điều khoản thực tế là ông có thể không ở F1 năm tới, nhưng ông khẳng định công khai rằng ông vẫn hy vọng ông có thể giữ lại một nơi ở đỉnh cao của xe thể thao. "Tôi đã nói tất cả cùng tôi rất muốn là một phần của nó", 27 tuổi cho biết. "Tôi đã bày tỏ rằng sự quản lý cấp cao [của quân Ấn Độ], ông chủ và các cổ đông. "Rõ ràng, mọi thứ đang nhận được chặt chẽ hơn ở hàng tiền vệ để có được chỗ ngồi, vì vậy tôi phải bằng lòng với những gì tôi đã làm, và tôi tin rằng trong bốn chủng tộc cuối cùng tôi đã làm những gì được yêu cầu của tôi. "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi phải chờ xem. Chúng tôi chỉ có thể làm việc ở chế độ nền trong cố gắng để đảm bảo công thức 1 tương lai của tôi.

Xem phim Thien va dia

"Chúng tôi đang nói, và đó là tất cả các bạn có thể làm. Tất cả là chưa được xác nhận.". Tương lai di Resta đang tìm kiếm run rẩy một phần vì nhiều người trong số các đội bóng hàng tiền vệ cần trình điều khiển để mang lại tiền bạc để bảo đảm ngân sách đầy đủ. Mục sư Maldonado đã để lại Williams và có thể sẽ mất 30 triệu bảng giá trị của tài trợ Venezuela Lotus của mình, mặc dù Sauber cũng đều mong muốn có anh. Lotus sẽ muốn tham gia Hulkenberg, nhưng một thành viên cao cấp của nhóm đã thừa nhận với BBC Sport rằng họ "không thể đủ khả năng anh ta". Đó là bởi vì Lotus có một bảng khoảng cách 40m gần đúng giữa kinh phí và thu nhập của họ và nếu họ không đăng ký chủ sở hữu Maldonado nhóm đầu tư Genii Capital sẽ phải tài trợ cho rằng bản thân mình.
Genii hy vọng sẽ kết thúc trong tuần này một thỏa thuận đầu tư có liên quan đến một tập đoàn Mỹ-Trung Đông được gọi là lượng tử Motorsport nắm quyền sở hữu 35% của đội bóng, nhưng quyết toán của thỏa thuận này đã bị trì hoãn nhiều lần. Nhiều năm sau, cả ba người bạn trên đều thành đạt, giàu có nhưng thâm tâm họ luôn bất an vì việc làm trong quá khứ. Người đứng đầu của Quantum, Mansoor Ijaz, đã được tại hai chủng tộc cuối cùng và khẳng định số tiền cần thiết để kết luận thỏa thuận sẽ đến, nhưng Lotus trong cuộc thừa nhận họ không tin rằng thỏa thuận này sẽ xảy ra. Perez, người đã được giảm McLaren cho năm tới có lợi cho người mới Đan Mạch Kevin Magnussen, được hiểu là có khoảng 10 triệu bảng giá trị tài trợ từ Mexico.

Xem phim Thien va dia

Lái xe hiện hành khác của lực lượng Ấn Độ, Adrian Sutil, có một số lượng nhỏ của ngân sách và có thể ở lại với đội bóng, nhưng cũng đã được liên kết với Sauber. Do đói và sợ hãi, cuồng loạn, ba người đã giết chết người bạn bị thương và ăn thịt anh ta để duy trì sự sống. Nhóm nghiên cứu Thụy Sĩ đã được dự kiến ​​sẽ cố gắng sử dụng thiếu niên Nga Sergey Sirotkin là kết quả của một thỏa thuận đầu tư với các công ty nước được lưu trữ grand prix đầu tiên của mình trong mùa giải tới Sochi. Nhưng mà bây giờ được coi là ít có khả năng và họ có thể thay vì gắn bó với Mexico Esteban Gutierrez, người đang ở trong mùa giải đầu tiên tại F1 với đội bóng. Cựu lái xe Renault và Caterham Nga Vitaly Petrov cũng đã được đề cập trong kết nối với Sauber.

Tất cả đều dường như lại không có chỗ cho Di Resta, những người có ít trong cách của sự ủng hộ cá nhân và đang xem xét một tương lai trong các cuộc đua IndyCar tại Mỹ. Xem phim Thien va diaPhim kể về chuyến leo núi của bốn người bạn thân. Chẳng may, chuyến đi đó họ bị mắc kẹt trong núi tuyết và một người bị thương. Anh em họ di Resta của Dario Franchitti vừa nghỉ hưu từ một sự nghiệp IndyCar rất thành công sau một vụ tai nạn, trong đó ông đã phá vỡ trở lại của mình cho một lần thứ hai. Di Resta nói: "Tôi đã luôn luôn là một chút lo ngại về sự an toàn của nó [IndyCars], nhưng ngồi xuống và nhìn vào nó một cách hợp lý, đó là một lựa chọn nghiêm trọng để tìm nơi khác vì sự thành công ông đã có. "Tôi không vào thời điểm đó được nêu ra, tôi vẫn đã là một cuộc chạy đua để đi và tôi đang làm nhiều như tôi có thể trong bãi này để chắc chắn rằng tôi vẫn còn ở đây."

Xem danh sách phim tình cảm hay!

No comments:

Post a Comment