Monday, November 25, 2013

Xem phim Quyền Vương - Gloves Come Off

Ông nói với BBC Scotland: "Nó không phải là một hiệu suất tuyệt vời, nhưng nó là đủ để có được thông qua. single chơi cầu lông hàng đầu của người đàn ông Scotland. "Tôi biết anh chàng tôi đã chơi khá tốt vì vậy đôi khi thật khó để chơi với một người bạn khá thân thiện với. "Trò chơi tiếp theo của tôi là có được thực sự khó khăn như vậy đó là khi nó bắt đầu trở nên nghiêm trọng.". Merrilees bây giờ chơi Malaysia Kwong 25 tuổi Beng Chan, người đã đánh bại Ireland Scott Evans 28-26 21-19 trong trận đấu vòng thứ hai của họ hôm thứ Năm.

Xem phim Quyen vuong

"Tôi chắc chắn sẽ phải mang lại một mức độ cao hơn so với đối thủ này hơn tôi có trong hai trận đấu đầu tiên của tôi," ông nói thêm. "Một cái gì đó tôi phải cải thiện nếu tôi muốn có được tốt hơn là tiếp cận trận đấu một cách khác nhau, đi trong một chút tích cực hơn. Tôi sẽ cần phải làm điều đó trong trận đấu tiếp theo của tôi. "Tôi khá quen với những tình huống, mà giữ huấn luyện viên của tôi khá thất vọng, nhưng hy vọng tôi sẽ được OK trong trận đấu tiếp theo của tôi.". Sau một thời gian bực bội với chấn thương, Merrilees, 75 xếp hạng trên thế giới - HLV người Scotland-đặt cao nhất - là hạnh phúc mà anh đang di chuyển một cách tự do bây giờ.
"Tôi cảm thấy như tôi đã có để bù đắp cho thời gian đã mất. Ba năm trước, tôi đã cùng một loại xếp hạng như tôi bây giờ", ông nói. "Tôi ý thức rằng, bởi vì tôi đã bỏ lỡ rất nhiều giải đấu và rất nhiều thời gian đào tạo, tôi loại chơi catch-up và hy vọng sẽ ở lại chấn thương miễn phí.". Emirates sẽ tổ chức cuộc thi cầu lông tại Commonwealth Games vào năm tới và Merrilees, người đại diện cho Scotland ở tầm Delhi, xem việc Scottish Open Grand Prix như chuẩn bị lý tưởng. Chính vì thế, những màn đấu võ đài trong phim hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ về diễn xuất của vị Tân Ảnh Đế này.Ông nói: "Một số trong những giải đấu tôi chơi trong, hội trường nhỏ hơn rất nhiều do đó, nó là kinh nghiệm thực sự tốt cho người chơi ở tiêu chuẩn của tôi để có được sử dụng để chơi các đấu trường lớn.

Xem phim Quyen vuong

"Thật tốt để làm quen với hội trường này. Địa điểm là tuyệt vời vì vậy tôi không thể phàn nàn. "Các sự ủng hộ đám đông có thể làm cho một sự khác biệt như vậy hiệu suất của bạn. Bốn năm trước ở Delhi tôi đã có kinh nghiệm chỉ cho trong khi bây giờ tôi có thể cố gắng để có được một huy chương. "Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại một vai diễn đột phá mới cho Trịnh Gia Dĩnh sau vai Law Bá trong Nộ Hỏa Nhai Đầu. Trong phim, anh vào vai một tay quyền anh đầu đường xó chợ, thường xuyên va chạm với những đối thủ khác. Tôi đang cố gắng để có được bản thân mình vào một vị trí mà tôi hạt giống cho Commonwealths và tôi hy vọng có thể nhận được bản thân mình vào vòng tứ kết, và ai biết được những gì có thể xảy ra sau đó trong một sự kiện lớn."

Glasgow năm 2014: G4S cho stewarding vai trò tại Commonwealth Games. Xem phim Quyen vuong. Một công ty an ninh mà thừa nhận việc xử lý của Thế vận hội London là một "tình trạng hỗn độn nhục nhã" có thể cung cấp stewarding tại Commonwealth Games. G4S là một trong 19 công ty được xem xét bởi tổ chức Glasgow năm 2014 để giúp cảnh sát tại sự kiện này. Các công ty sẽ cung cấp stewarding và an ninh tại các địa điểm trò chơi và các trang web khác, chẳng hạn như làng vận động viên. Tuy Trịnh Gia Dĩnh không biết võ, nhưng các phần boxing trong phim Quyền Vương đều do anh đích thân thực hiện. 

Xem danh sách phim hành động hay!

No comments:

Post a Comment