Friday, November 29, 2013

Xem phim Vương Lão Hổ Cướp Vợ - A Bride For A Ride

Trong phim Vương Lão Hổ Cướp Vợ, Văn Tân lợi dụng nữ hiệp Võ Tam Nương (Tô Ngọc Hoa đóng) để áp chế lại Lão Hổ: anh làm Tam Nương hiểu lầm Lão Hổ chính là đại ân nhân mà cô tìm kiếm bấy lâu nay, rồi sắp xếp để Lão Hổ phải thành thân lần nữa. Các môn thể thao được thành lập trong Horse Guards Parade cho Thế vận hội nhưng rất có thể sẽ được tổ chức tại Trung tâm số ở Waltham Forest, 14-ngày 18 Tháng 8, năm 2013. "Chúng tôi muốn tận London 2012", ông Richard Callicott GB bóng chuyền nói. "Tuy nhiên, chỉ vì nó là trong lịch không có nghĩa là nó chắc chắn sẽ xảy ra", chủ tịch của thể thao nói. "Chúng tôi cần phải tìm các nguồn tài trợ vì Anh không có tiền dự phòng."
Bóng chuyền bãi biển là một trong những vé sau khi tìm kiếm tại Games năm ngoái, nhưng ước tính cho thấy tổ chức cuộc thi khác mang tính biểu tượng tại Horse Guards Parade sẽ có chi phí hơn 1 triệu bảng - tài trợ cho môn thể thao chỉ đơn giản là không có. Sau khi thành thân, vì muốn dạy dỗ Lão Hổ nên am Nương ngày ngày ở trong Vương phủ diễn Thuần Hãn Ký, khiến cho Lão Hổ gần như tức lên. Văn Tân thoát khỏi áp chế của Lão Hổ lẽ ra sẽ được  tự do tự tại, nhưng do quá tự phụ nên anh đã gây ra sóng gió mới.Anh Bóng chuyền học vào tháng Mười Hai rằng Vương quốc Anh thể thao sẽ được hỗ trợ tài chính các bữa tiệc cho trong nhà của họ, ngồi và các chương trình bãi biển nam cho chu kỳ Olympic và Paralympic bốn năm dẫn đến Rio 2016 Games.

Cùng với đấu vật và bóng bàn là môn thể thao không thể lật đổ phán quyết vào tháng Hai và như vậy sẽ chỉ nhận được một khiêm tốn £ 514.000 cho đội bóng chuyền bãi biển của phụ nữ trong những năm qua ba và một nửa tới. Bóng chuyền Anh có một ngân sách lớn hơn, nhưng kinh phí của họ là mục tiêu trực tiếp tại chương trình phát triển cơ sở, đó là lý do đầu tư bên ngoài là quan trọng. Với cát tươi trị giá khoảng £ 40,000 và các chi phí khác cho gian hàng tạm thời, an ninh và chỗ ở vận động viên, tổ chức ước tính lưu trữ các đối thủ cạnh tranh ở phía đông bắc của thành phố sẽ yêu cầu quản lý hơn £ 500.000. Trong lúc vội vã, Lão Hổ  đã sắp xếp cho Văn Tân ở chung phòng với tiểu muội mình là Vương Tú Anh (Hồ Định Hân đóng) suốt một đêm. Để bảo vệ danh tiết cho tiểu muội, Lão Hổ đành phải gả Tú Anh cho Văn Tân, đồng thời đưa ra những quy định hà khắc để áp chế Văn Tân. 
"Chúng tôi đã có một công ty Hà Lan cung cấp 100.000 € (£ 84.500) và FIVB [cơ quan quản lý quốc tế của bóng chuyền] sẽ nhận một số chi phí, nhưng để lại rất nhiều tiền mà là nơi mà các bên thương mại đi vào," tiếp tục cựu Vương quốc Anh thể thao Giám đốc điều hành Callicott. "Anh chàng hữu dũng vô mưu Vương Lão Hổ (Tiền Gia Lạc đóng) không chịu nổi sự thúc ép thành thân của mẫu thân là Lưu Tịnh Đế (Huỳnh Thục Nghi đóng) nên cướp nhầm anh chàng giả gái Châu Văn Tân (Trần Kiện Phong đóng) làm thê tử. Chúng tôi đang tìm kiếm 1.000 chỗ ngồi, đó là ít hơn nhiều so với ở London [2012], nhưng trong khoảng thời gian bốn ngày là có khả năng rất nhiều vé có thể bán được.". Bóng chuyền Anh hy vọng sẽ ký kết một thỏa thuận vào tuần tới, nhưng đã thiết lập cho mình một thời hạn chót là cuối tháng để tìm một người ủng hộ.

Họ vẫn kiên quyết, tuy nhiên, ngay cả khi tài trợ không được tìm thấy trong năm nay, bóng chuyền bãi biển vẫn có thể quay trở lại trung tâm London vào năm 2014 và có khả năng Horse Guards Parade. "Xem phim Vuong lao ho cuop vo. Tất cả các đầu tư trong thời gian sẽ không bị mất bởi vì nó sẽ cho chúng ta một cơ sở", Callicott nói với BBC Sport. "Chúng tôi muốn giữ cho London trên mạch thế giới bởi vì nó sẽ điên mất đà từ London năm 2012.". Olympic: GB vận động viên đi đến Trung tâm việc làm sau khi London 2012. "Tôi 30 và tàn tật về mặt tài chính. London 2012 cảm thấy giống như một triệu năm trước."

No comments:

Post a Comment