Thursday, November 28, 2013

Xem phim Lấy Chồng Giàu Sang - The Gem Of Life

Là người nhỏ nhất trong gia đình, Khang Nhã Tư (Thái Thiếu Phân đóng) là người hiểu rõ nhất nỗi lòng của mẹ. Vì thế, sau khi ly dị, Nhã Tư đã quyết định đặt hết hy vọng của mình vào Hạ Phong nhằm thay đổi cuộc đời."Rio [2016 Olympics] là mục tiêu của tôi, tôi đã đi tới London năm 2012 và đó là kinh nghiệm tuyệt vời nhất -... Quy mô của nó tôi biết từ sau đó, đó là chính xác những gì tôi muốn làm tôi chỉ hy vọng nó sẽ xảy ra.". Ông nội của cô đã làm cho chuyến đi đến thế giới trong tuần này và sẽ được nộp báo cáo trở về nhà để Bracknell, nơi mẹ của Amber sẽ được lo lắng chờ đợi tin tức cùng với con trai và con chó của gia đình. "Tôi chỉ thưởng thức nhìn cô," ông nói. "Tôi ngồi đó và sống mỗi shoot. Em đứng đó suy nghĩ, 'bắn nó! Bắn nó!' Khuấy dạ dày già.
"Tôi nghĩ rằng cô ấy có thể đi đến đỉnh - nhưng là ông nội của cô, tôi sẽ Cô ấy chỉ là một cú sút tự nhiên Lần đầu tiên cô nhặt khẩu súng, tôi có thể thấy cô ấy có thể bắn Trong phim Lấy Chồng Giàu Sang, con gái thứ hai của bà là Khang Nhã Đồng (Lê Tư đóng) là một cô gái mơ mộng và lãng mạn nhưng lại không may mắn trong tình yêu. Để giúp Nhã Đồng tìm được người chồng giàu sang, bà Nhu đã tìm cách để kết hợp cô với Hạ Triết Nam (Trần Hào đóng) - con trai của doanh nhân quyền lực nhất Hong Kong Hạ Phong (Nhạc Hoa đóng). Nhưng bạn tôi cũng phải có các gói... - kỷ luật, thái độ nói chung và ý chí để giành chiến thắng, để nói rằng bạn không quan tâm đến thứ hai hoặc thứ ba. "Nó giống như xe đua: bạn không nhớ người đứng thứ hai hoặc thứ ba nhưng bạn nhớ Michael Schumacher. "Nhìn thấy những gì cô ấy thực hiện trong năm qua với danh hiệu của mình, huy chương vàng của mình và tất cả mọi thứ, tôi rất hy vọng họ sẽ nhớ Amber."

Nhà vô địch Olympic Peter Wilson nhầm lẫn với thợ săn cá voi ở Peru. London 2012 shotgun vô địch Peter Wilson đã bị cáo buộc săn bắt cá voi bất hợp pháp trong khi đi du lịch đến các giải vô địch thế giới ở Peru. Wilson đã đi đến Lima để huấn luyện học người Anh James Dedman, có súng đã bị bắt giữ bởi hải quan khi đến. "Họ đã mở súng lên và người đàn ông nói:"? Cô con gái lớn của bà Nhu - Khang Nhã Ngôn (Thiệu Mỹ Kỳ đóng) ngay từ nhỏ đã tỏ ra không đồng tình với quan điểm của mẹ. Thế nhưng, khi bà Nhu biết được Nhã Ngôn đang quen bạn trai là Cao Trường Thắng (Lâm Bảo Di đóng), một người giàu có và có địa vị trong xã hội, bà đã bằng lòng để Nhã Ngôn tiếp tục quen anh ta. Bạn đang săn cá voi bất hợp pháp, không phải là bạn ", Wilson nói với BBC Sport. "Ông nhấn mạnh chúng tôi đã săn cá voi bất hợp pháp và thiết lập về đọc cho chúng tôi quyền của chúng tôi trong Peru."
Wilson, từ Dorset, đàm phán với các quan chức trong vài giờ, thông qua một thông dịch viên, trước khi ông và Dedman đã được phát hành - nhưng súng vẫn còn bị tịch thu. "Phản ứng đầu tiên của tôi là" bạn đang đùa tôi ", Wilson, người đã được huấn luyện Dedman trong bốn tháng cho biết. "Trong mắt của Bạch Tiểu Nhu (Lý Tư Kỳ đóng), ba cô con gái của bà rất hoàn hảo và quý giá như kim cương. Bà tin rằng hạnh phúc nhất trong cuộc đời người phụ nữ là lấy người đàn ông giàu có làm chồng. Tôi nói:" Tôi là người từng đoạt huy chương vàng Olympic. ' Cuối cùng tôi quản lý để chứng minh những người chúng tôi, nhưng ông sẽ không cho phép súng ra. "Mọi người đều đã có súng của họ bị tịch thu, thanh một số ít các đối thủ cạnh tranh -. Nhưng họ đã chỉ ra tôi là kẻ cầm đầu Anh chàng này thực sự tin vào điều đó."

Súng đã được vận chuyển dưới tên của Wilson như Dedman, 15, còn quá trẻ để đi du lịch. Xem phim Lay chong giau sang. Thiếu niên, là người Anh chỉ dưới 21 đối thủ cạnh tranh trong trường hợp bẫy đôi tại giải vô địch thế giới,  sẽ cạnh tranh vào thứ Sáu tuần tới. "Anh ấy khá may mắn anh chỉ có 15", Để bảo đảm cho tương lai tốt đẹp của các con mình, bà đã dạy cho các con mình quan điểm sống như thế ngay từ khi họ còn nhỏ, với hy vọng khi lớn lên họ sẽ được bước chân vào hào môn danh gia vọng tộc. Wilson, người đã nghỉ một năm từ các cuộc thi lớn kể từ khi chiến thắng cái bẫy đôi Olympic tại London 2012 nói. "Nếu bất cứ ai sẽ đi xuống cho điều này, nó sẽ là tôi. "Tôi đã chỉ khá hài lòng rời khỏi sân bay, nếu tôi là trung thực. Chúng tôi sẽ quay trở lại vào ngày mai và hy vọng có được khẩu súng trở lại." Jersey bắn súng Gareth Callan thắng 500m danh hiệu thế giới

No comments:

Post a Comment