Sunday, November 24, 2013

Xem phim Những Vụ Án Kỳ Lạ - Twilight Investigation

Tăng Michael van Gerwen của từ 'cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn với tiềm năng' để 'như tên bắn hiện tượng' đã được gần như là nhanh chóng là một trong những chuyến thăm của ông tới oche. Sau một đáng chú ý 12 tháng, ông nằm thứ hai trong thứ tự Tổng công ty phi tiêu chuyên nghiệp khen và đã phát triển một đội quân của những người hâm mộ môn thể thao áo sơ mi màu xanh lá cây vôi thương hiệu của mình tại các sự kiện trên khắp thế giới.

Xem phim Nhung vu an ky la

Các World Grand Prix và Premier League  danh hiệu ngồi tự hào trong nội các danh hiệu, trong khi chỉ có một hồi sinh Adrian Lewis ngăn chặn van Gerwen từ việc thêm chức vô địch châu Âu vào bộ sưu tập ngày càng tăng của ông bạc đầu tháng này. Phim Những Vụ Án Kỳ Lạ có sự tham gia của các diễn viên như Vương Hỷ, Chung Gia Hân, Lê Nặc Ý, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Gia Kỳ Trong khi 16 lần vô địch thế giới Phil Taylor vẫn là vua không thể tranh cãi của phi tiêu, van Gerwen đang được dự đoán sẽ trở thành người kế nhiệm ông là lực lượng thống trị. Nhưng người đàn ông mình cảm thấy ông có thể cạnh tranh với các thành tựu của các cầu thủ vĩ đại nhất?
 
"Có bao giờ, bao giờ sẽ có một người như Phil Taylor," van Gerwen nói với BBC Sport. "Tiêu chuẩn này là quá cao. Với Phil, Raymond van Barneveld, Adrian Lewis, James Wade, Simon Whitlock và bản thân mình, bạn có rất nhiều cầu thủ hàng đầu và tất cả họ có thể đánh bại nhau.". Trong số đó, An Cư là người được Quốc Xương xem trọng nhất vì anh có suy nghĩ tinh tế, khả năng phân tích nhanh nhạy, có thể phá giải các vụ án khó. Và 24 tuổi đã chứng minh ông có thể đánh bại tốt nhất, đánh bại Taylor để đóng dấu vinh quang Premier League vào tháng Năm, bốn tháng sau khi cựu chiến binh Stoke-on-Trent đã chấm dứt hy vọng của người Hà Lan của một danh hiệu thế giới đầu tiên.

Xem phim Nhung vu an ky la

"Chúng tôi luôn có các trò chơi tốt và họ luôn luôn rất gần," van Gerwen, người mất khoảng bốn giây để hoàn thành một chuyến thăm tới hội đồng quản trị bổ sung. Cựu cảnh sát Diệp Quốc Xương mở văn phòng thám tử tư, thám tư dưới quyền ông đến từ khắp nơi, mỗi người một tính cách, gồm có cậu nhóc lề mề Chu Gia Thăng, anh chàng Vương Tiểu Hổ tinh ranh (Lý Tư Tiệp) và lão đại Kỷ An Cư. Chơi phương tiện truyền thông. "Đó là tốt cho phi tiêu. Những người như để xem các trò chơi với điểm cao và hoàn thiện cao. Nhớ và Phil, vào lúc này, là ngoạn mục để xem.". Ông có thể được trên đầu trang của trò chơi của mình ngay bây giờ, nhưng nó không phải luôn luôn dễ dàng.

17 tuổi, một chiếc xe Gerwen tươi mặt chiến thắng năm 2006 BDO Thế giới Masters để trở thành nhà vô địch trẻ nhất của một sự kiện phi tiêu lớn. Xem phim Nhung vu an ky la. Một di chuyển đến PDC, sinh lợi nhiều hơn đáng kể của hai cơ quan như tên bắn, tiếp theo ngay sau đó. Mặc dù có cái nhìn thoáng qua thường xuyên tài năng gì để nghi ngờ của mình, cũng có những lo ngại anh sẽ không bao giờ đạt đỉnh cao dự kiến ​​của ông sau khi đột phá ban đầu của mình. "Tôi cần sự tự tin. Điều đó rất quan trọng trong phi tiêu," ông giải thích.

Xem phim tinh cam đáng xem năm nay!

No comments:

Post a Comment