Monday, November 25, 2013

Xem phim Nghĩa Hải Hào Tình - No Regrets

"Tôi thực sự rất buồn mùa giải đang đi đến hồi kết thúc," Vettel nói. "Chiếc xe đã được hiện tượng và đã được nhận được tốt hơn trong mọi cuộc đua. "Cảm ơn Mark [Webber], chúng tôi không có tốt nhất của mối quan hệ, nhưng chúng tôi đã luôn luôn có rất nhiều tôn trọng lẫn nhau và chúng tôi đã là một cặp đôi rất thành công cho đội bóng."

Xem phim Nghia hai hao tinh

Hamilton đã nhìn bộ cho vị trí thứ tư cho đến khi va chạm của mình với Bottas. Hai đề cập đến mục Turn Bốn là Hamilton, vào bên trong, lưỡi hơi về phía Williams trong vùng phanh. Dường như có một số phòng để bên ngoài cho Bottas để di chuyển vào, nhưng Hamilton đã được tòa tuyên phán bởi những người quản lý đã đông đúc đối thủ của mình. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, chính những lần trạm trán, xung đột đã vô tình tạo nên một mối quan hệ tình cảm lạ kì giữa hai người. Cho đến khi quân Nhật chiếm đóng Quảng Châu, Cửu Muội bị người người dì của mình Trịnh Lãng Hỷ hãm hại. 
Các kết quả hình phạt lái xe qua giảm anh vị trí thứ 11 nhưng ông đã chiến đấu trở lại thứ chín tại kết thúc. Jenson Button được hưởng lợi bằng cách lấy vị trí thứ tư từ ngày 14 trên lưới điện, hoàn thành tốt nhất của một mùa giải ảm ​​đạm cho McLaren, với đồng đội Sergio Perez thứ sáu sau Rosberg. Như định mệnh, Cửu Muội và Lưu Tỉnh gặp nhau và cùng trải qua những thời khắc vô cùng nguy hiểm. Trong phim Nghĩa Hải Hào Tình, cả hai như kẻ thù truyền kiếp và không bao giờ ngừng đối đầu với nhau. Lưu Tỉnh và Cửu Muội đã nương tựa vào nhau, vượt qua những tháng ngày đen tối nhất đầy khó khăn của cuộc đời.Felipe Massa của Ferrari mất thứ bảy, mặc dù một hình phạt ổ đĩa thông qua cắt đường trắng đánh dấu mục hố, Nico Hulkenberg trước Sauber của. Daniel Ricciardo Toro Rosso, người được thay thế Webber tại Red Bull mùa giải tới, lấy điểm cuối cùng ở vị trí thứ 10, trước của Force India Paul Di Resta, có vị trí trong F1 mùa giải tới chắc chắn.

Xem phim Nghia hai hao tinh

Vettel bắt đầu từ vị trí pole nhưng đã không hoàn toàn dẫn mỗi vòng - ông đã thực hiện một khởi đầu chậm chạp và như ông bảo vệ từ Alonso nhanh chóng bắt đầu từ năm thứ ba, Vettel đã được thông qua bởi Rosberg vào góc đầu tiên. Nhưng Vettel theo dõi đồng Đức của mình xung quanh các vòng đầu tiên, thổi qua vào góc đầu tiên khi bắt đầu vòng hai và không bao giờ nhìn lại. Phía sau, Alonso đã thông qua Rosberg cho thứ hai vào Descido do Lago ở cuối lưng thẳng trong lòng bốn, và vào thời điểm Webber đã vượt qua Đức trong lòng sáu và sau đó Alonso trên 13, cả hai vào góc đầu tiên, Vettel là 10 giây ở phía trước. Vettel kiểm soát cuộc đua từ đó. Quảng Châu vào thập niên 1930, tình hình chính trị bất ổn định, xã hội rối loạn, hắc đạo hoành hành và các hoạt động ngầm phát triển mạnh mẽ. 

Webber mất vị trí thứ hai một lần nữa để Alonso sau khi một sự chậm trễ lắp bánh xe bên trái phía sau của mình tại pit stop đầu tiên của mình trên đùi 23, nhưng nắm lấy nơi này trở lại bằng cách tái đi qua Alonso vào Bật Một ba vòng sau. Alonso nói thêm: "Xem phim Nghia hai hao tinh. Trước tình trạng các hoạt động kinh doanh thuốc phiện ngày càng sinh nhiều lợi nhuận, chính phủ đương thời đã quyết định thành lập Cấm Yên Cục, bề ngoài như chống buôn bán mặt hàng này, nhưng thực chất chính họ là kẻ tiếp tay đắc lực cho chất bộ trắng. Đó là một cuộc đua khó khăn cho tất cả mọi người dường như nó đã được sắp mưa bất cứ lúc nào nhưng nó đã không và đó là một sự xấu hổ cho chúng ta.. "Tuy nhiên, để hoàn thành trên bục giảng có nghĩa là chúng tôi kết thúc mùa giải trên một cao. Năm tới chúng ta nhìn về phía trước."

Xem phim tình cảm hay!

No comments:

Post a Comment