Friday, November 22, 2013

Xem phim Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man

Boston Red Sox mở World Series với một chiến thắng 8-1 trước St Louis Cardinals.  Red Sox đã dẫn đầu 5-0 sau hai hiệp trong lần đầu tiên trong những tốt nhất-của-bảy trò chơi mùa thu cổ điển tại Fenway lịch sử của công viên sân vận động. Boston, được thúc đẩy bởi đội nhà không đam mê, đã tận dụng được bắt đầu không chắc chắn bởi bình Hồng Y, Adam Wainwright. Lấy cảm hứng từ bình trong hình thức của họ, Phim Tuyệt Sắc Nam Nhân là bộ phim đánh dấu sự trở lại của thần tượng Jang Geun Seok sau bộ phim Love Rain.John Lester, họ không bao giờ nhìn vào rắc rối.  Áp đảo Ortiz.
Red Sox đã nêu ý định của họ sớm khi được hitter David Ortiz nhấn một ổ đĩa dòng trong hiệp đầu tiên. Shortstop Pete Kozma hồng y 'fluffed một cơ hội để làm những gì dường như là một thói quen ra, không kiểm soát được bóng khi nó được lộn cho ông bởi đội Matt Carpenter. Câu chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi Bo Tong bắt đầu chiến dịch chiếm lấy trái tim chàng trai trong mộng của mình bằng mọi cách và chuyện tình lãng mạn không thể đoán trước được của đôi trẻ bắt đầu. Trọng tài cơ sở thứ hai ban đầu phán quyết rằng Kozma đã bắt bóng, nhưng theo đơn kháng cáo của Red Sox quản lý John Farrell các trọng tài tham khảo ý kiến, và lật ngược quyết định.

Điều này đã cho Mike Napoli cơ hội để lái xe trong ba chạy trên một quả bóng bay đạt đến lĩnh vực sâu bên trái.  Một sai lầm trong Kozma thứ hai trong hiệp thứ hai cho phép Red Sox để có một cái thòng lọng vào trò chơi. Ngược lại, Sox bình Lester hoàn thành bảy và hai phần ba phiên mà không bỏ chạy - lần đầu tiên một bình bắt đầu đã tổ chức đối thủ scoreless trong trận mở màn của World Series trong 23 năm. Ryan Dempster bỏ chạy về nhà Matt Holliday trong thứ chín như Hồng Y cuối cùng đã nhận trên bảng tỉ số.
Trước đó Ortiz đã gửi các tín hữu Boston vào một Frenzy bằng cách crunching một nhà chạy trong hiệp thứ bảy, mở rộng tỷ số lên 7-0, và đóng nắp một hiệu suất toàn diện mạnh mẽ của Red Sox trong Series xuất hiện Thế giới đầu tiên của họ kể từ năm 2007. Dokgo Mate là một thanh niên với vẻ bề ngoài hoàn hảo không chê vào đâu được, cuốn hút Top 1% phụ nữ thượng lưu của Hàn Quốc. Quản lý Mike Matheny hồng y 'mô tả các trò chơi như một "thức dậy gọi" cho đội của mình. Ông cho biết các cuộc gọi lật ngược gây tranh cãi đã được "một trong những khó khăn để nuốt". Đã có tin xấu hơn cho Hồng Y khi bat hàng đầu của họ Carlos Beltran đã được đưa tới bệnh viện với xương sườn bầm tím sau khi đâm vào tường sân bên phải khi thực hiện một bắt ngoạn mục để từ chối Ortiz một giải Grand Slam (bốn chạy chạy về nhà).


Trò chơi hai diễn ra tại Fenway Park vào đêm thứ Năm, trước khi loạt di chuyển đến St Louis. Boston Red Sox: Có thể bên bóng chày biến chấn thương trong chiến thắng? Xem phim Tuyet sac nam nhan. Anh ấy (sát thủ tình trường) sẽ tiết lộ các tuyệt chiêu cưa gái. Trong số những người phụ nữ của anh, có một cô gái bình thường tên là Kim Bo Tong, người đã yêu say đắm Mate từ thời trung học. World Series bóng chày, mà là kết quả của một mùa giải căng thẳng sáu tháng trước, khi mỗi đội chơi hơn 160 trận, bắt đầu từ lịch sử Fenway Park Boston hôm thứ Tư. Và nó đã ném lên một cổ điển phù hợp-up với tiềm năng cho một kết thúc câu chuyện cổ tích. Các giả định gọi người quyết định chức vô địch World Series đã luôn luôn lọ với người hâm mộ bóng chày ngoài nước Mỹ. Sau khi tất cả, có giải đấu phát triển mạnh trên khắp châu Mỹ La tinh, chưa kể đến Nhật Bản.

Xem phim tinh cam chọn lọc!

No comments:

Post a Comment