Thursday, November 28, 2013

Xem phim Sui Gia Nan Giải - Divas In Distress

Bốn lần vô địch Olympic của Anh Sir Ben Ainslie, người như chiến thuật là công cụ trong sự hồi sinh của Oracle tại San Francisco, hy vọng sẽ khởi động một đội Anh cho Cup của Mỹ tiếp theo. Cup của các 34 Mỹ chỉ có ba thách thức - đội New Zealand, Thụy Điển của Artemis Racing và Ý Luna Rossa - chủ yếu là do chi phí leo thang lắp một chiến dịch với catamarans AC72 cách mạng, đưa vào vượt quá 100 triệu USD (60 triệu bảng). "Cả hai câu lạc bộ đều mong muốn có nhiều thách thức, như đã được các chỉ tiêu từ năm 1970, và cắt giảm chi phí chiến dịch cho tất cả các đội," Golden Gate Yacht Club phó commodore và phát ngôn viên của Cup của Mỹ Tom Ehman nói. Phim Sui Gia Nan Giải có sự tham gia của các diễn viên Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi, Tiền gia Lạc, Sầm Lệ Hương, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn.
Cup của Mỹ: New Zealand loại trừ thách thức pháp lý để giành chiến thắng Oracle. Đội New Zealand đã bác bỏ một thách thức pháp lý để sử dụng một hệ thống ổn định tự động được cho là đã đẩy mạnh thực hiện trong chiến thắng Cup của Mỹ tuyệt đẹp Oracle đội Mỹ của. Oracle đã giành tám chủng tộc thẳng đến cạnh các New Zealand 9-8 trong một trong những sự trở lại thể thao lớn ở San Francisco. Phương tiện truyền thông New Zealand báo cáo hệ thống giúp lá để làm việc hiệu quả hơn và cải thiện tốc độ.

Nhưng ông chủ đội NZ Grant Dalton cho biết sẽ không có thách thức pháp luật. "Hoàn toàn không, trong bất kỳ hình dạng, hình thức này hay bất kỳ cách nào khác. Nó sẽ là một điều vô cùng xấu để làm," Họ chính là Seung Ying Hưng và Mui Sung Ho. Bắt đầu sự cao trào của cuộc chiến khi con cái của họ lại lẩn quẩn trong vòng vây tình cảm làm cho cả hai thế hệ điều khốn đốn. Dalton nói với Đài phát thanh thể thao của New Zealand. Các 72ft catamarans cách mạng tính năng buồm cánh cứng nhắc và tàu cánh ngầm đó nâng thân tàu lên khỏi mặt nước để giảm lực cản và giúp họ đạt được tốc độ vượt quá 50 mph. Con của họ luôn bị rơi vào tình thế khó xử khi người lớn hai bên luôn không nể mặt nhau. Liệu cuộc chiến 30 năm của họ còn kéo dài bao lâu? Họ cò vì con cái mà giải hòa hay con cái của họ phải hy sinh tình cảm vì đấng sinh thành? 
Hệ thống tự động được cho là giám sát các trang trí của lá, làm cho nó dễ dàng hơn cho các thủy thủ để dỗ thuyền vào lá sớm hơn và lâu hơn. Theo quy định của Cup của Mỹ, tất cả các điều chỉnh phải bằng sức mạnh của con người, nhưng Dalton cho biết nhóm của ông đã được đảm bảo bởi nhà tổ chức rằng thuyền Oracle phù hợp với thông số kỹ thuật. 56 tuổi đã từ chối suy đoán về việc có hay không ông được coi là thiết bị hợp pháp. "Nó sẽ là sai đối với tôi hay bất kỳ người nào trong nhóm để giải trí một cuộc thảo luận về điều đó," Dalton nói. Cuộc chiến của hai người trước kia là đồng nghiệp của nhau trong cùng một công ty nhưng do mâu thuẫn họ đã trở thành oan gia với nhau trong vòng 30 năm và hầu như cắt dứt mối liên hệ với nhau. 

Oracle, cấp vốn bởi phần mềm tỷ phú Larry Ellison, đã cập cảng hai điểm trước sự cạnh tranh để sửa đổi bất hợp pháp 45ft catamaran nhỏ hơn của họ trên các mạch cuộc đua khởi động. Xem phim Sui gia nan giai. Trong Cup của Mỹ, cung cấp thông Mỹ đã mất bốn năm vòng đầu tiên trước khi soạn thảo trong truyền thuyết Olympic Anh Ben Ainslie như chiến thuật ở vị trí của Mỹ John Kostecki, và chơi một thẻ đua hoãn để cung cấp cho họ thời gian để thực hiện thay đổi đáng kể cho thuyền của họ . Oracle sau đó giành chiến thắng 10 trong 14 chặng đua tiếp theo, trong đó có tám liên tiếp, để chiến thắng khi New Zealand đã được sẵn sàng vào thời điểm trận đấu trong bảy ngày.

Xem phim tình cảm chất lượng cao!

No comments:

Post a Comment