Thursday, November 21, 2013

Xem phim Tòa Án Lương Tâm 2 - Ghetto Justice 2

"Đó là luôn luôn là một giấc mơ của tôi để được tham gia trong NFL," ông Wilf nói với BBC. "Tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của bóng đá Mỹ, và đó là một phần quan trọng trong phát triển lên cho tôi. Gia đình của tôi là tất cả các fan hâm mộ khổng lồ, và chúng tôi đi theo họ thông qua tất cả những thăng trầm của họ.". 'Dự án đầy thử thách. Là chủ tịch của những người Viking Minneapolis dựa trên, ông Wilf đóng một vai trò quan trọng trong mặt tài chính của đội bóng, quản lý hoạt động hằng ngày và nhóm tất cả các bộ phận kinh doanh của câu lạc bộ. Lần này là mối tình tay ba được đang xen vào khó khăn trong công việc của các tuyến nhân vật chính.  Điều quan trọng là muốn vượt qua khó khăn này họ phải hợp tác cùng nhau nhưng liệu họ có làm được điều đó hay không?
Ông cũng đã đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển sân vận động của người Viking, với công việc trên 65.000 chỗ ngồi nhà nước-of-nghệ thuật sân vận động sẽ được bắt đầu vào mùa thu này, hoàn thành vào tháng 8 năm 2016. Một nghệ sĩ ấn tượng của Minnesota Vikings mới sân vận động. Sân vận động mới sẽ có một mái nhà trong suốt và các cửa sổ phía trước louvered. Trong một động thái sẽ làm cho câu lạc bộ bóng đá Anh ghen tị, các dự án 1 tỷ USD - được xây dựng trên các trang web của Trung tâm mua sắm hiện tại của Mỹ / Hubert Humphrey Metrodome - đang được 50% tài trợ của khu vực công.

"Một dự án kích thước này là rất khó khăn và khó khăn, và chúng tôi không thể tài trợ nó riêng mình", ông Wilf nói. Nó sẽ có một mái nhựa trong, và hy vọng NFL Super Bowl trận chung kết trong tương lai sẽ được chơi ở đó, cũng như các giải đấu NCAA bóng rổ đại học cuối cùng của mùa giải. Khi tình cảm của Lực Á và Tư Cổ đang tốt đẹp thì vợ cũ của Lực Á là Cảnh Linh Lị đột nhiên trở về làm mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Đồng thời phim Tòa Án Lương Tâm 2 cũng nói lên việc khó khăn khi hai người họ phải giải quyết một tai nạn sụp đổ 1 tòa nhà làm ảnh hưởng đến rất nhiều người trong đó có Đinh Gia Phú, Mễ Tá Trị và Lương Bao Thăng. Ông Wilf cho biết những người Viking là gần cuối dưới cùng của bảng doanh thu NFL, và sân vận động mới sẽ làm tăng thu nhập, thông qua quyền đặt tên, tài trợ, hộp điều hành, "câu lạc bộ" ghế thượng lưu, và thực phẩm bổ sung, thức uống, và các nhượng bộ khác.
Phương tiện truyền thông địa phương Hoa Kỳ đặt thêm thu nhập tiềm năng ở mức 30mA năm. Và ông nhìn thấy sự phát triển như "thúc đẩy tăng trưởng kinh tế" trong thành phố, như sự phát triển rộng lớn hơn cũng có khả năng cho các văn phòng và một công viên. Trong hai năm xây dựng, những người Viking sẽ chơi tại Đại học 50.000 dung lượng TFC Ngân hàng sân vận động của tiểu bang Minnesota. "Trong giai đoạn chuyển tiếp của chúng tôi di chuyển về phía sân vận động mới của chúng tôi, chúng tôi nghĩ nó sẽ là một ý tưởng tốt để đến đây và thúc đẩy bóng đá Mỹ, cũng như Minnesota và kinh doanh và thương mại của nó," ông nói.


Cha mẹ của ông Wilf đều sống sót của Đức Quốc xã chiếm đóng Ba Lan, và gia đình chuyển từ Đức sang Mỹ trong những năm 1950. Xem phim Toa an luong tam 2. Ông và anh trai của ông xây dựng một đế chế xung quanh xây dựng nhà, trung tâm mua sắm và phát triển các tài sản khác, trước khi chuyển sang môn thể thao. Và, như một phần của sự phát triển sân vận động, họ có cơ hội sở hữu một quả bóng đá (hoặc bóng đá như nó được biết đến ở Bắc Mỹ) nhượng quyền thương mại. "Chúng tôi là những người kinh doanh, và bất kỳ cơ hội kinh doanh là cái gì đó chúng tôi sẽ xem xét", ông nói, mặc dù nói rằng họ có "bàn tay đầy đủ với các Minnesota Vikings" của họ.

Xem phim tinh cam hay!

No comments:

Post a Comment