Friday, November 29, 2013

Xem phim Cứu Binh Hỏa Tốc 2 - Elite Brigade 2

Trong phim Cứu Binh Hỏa Tốc 2, Ma Thất lấy chữ dũng làm đầu, tính tình gia trưởng, ban đầu không coi trọng người nữ đội trưởng còn thiếu kinh nghiệm này, hai người trong lúc thực hiện nhiệm vụ gặp không ít xung đột, nhưng cũng cùng vào sinh ra tử, giúp đỡ lẫn nhau, Ma Thất đối với Jackie dần thay đổi cách nhìn. Bobsleigh theo dõi Olympic Sochi 'an toàn nhưng thách thức kỹ thuật'. GB phi công bobsleigh John Jackson và Paula Walker nói rằng trượt theo dõi Olympic Sochi là kỹ thuật khó khăn hơn ở Vancouver 2010.

Xem phim Cuu binh hoa toc 2

Cặp hoàn thành chạy huấn luyện cuối cùng ở Nga hồi đầu tháng này và sẽ không được phép trở lại cho đến khi mùa đông bắt đầu vào tháng Hai. Họ cạnh tranh trong mùa giải mở Calgary World Cup vào cuối tuần này. "Với tôi nhấp Vancouver ngay lập tức, nhưng với điều này [Sochi] Tôi đã đấu tranh", Walker nói với BBC Sport. "Đó là vô cùng khó khăn để được nhanh chóng trên đường đua vì ba phần khó khăn, có thể được thử thách. "Nếu bạn thực hiện một sai lầm bạn không mất một vài phần trăm của một giây, như trên các bài hát khác, bạn đang nói chuyện mười của một giây - mà trong bobsleigh là thảm họa." Một lần chấp hành nhiệm vụ tìm người, hai người không hẹn mà gặp trong giờ nghỉ quay về núi tiếp tục tìm kiếm, thành công cùng nhau cứu sống người bị mất tích.
Vấn đề an toàn đã được nâng lên so với Vancouver 2010 Olympic trượt trung tâm, nằm ​​ở Whistler núi Canada, sau cái chết của Luge vận động viên Gruzia Nodar Kumaritashvili. Tuy nhiên, Jackson - người đã bị rơi hai lần tại Thế vận hội Mùa đông cuối cùng - khẳng định an toàn không phải là một vấn đề thời gian này. "Sự khác biệt với các ca khúc trong Whistler là bạn đã có được nhiều hơn chính xác trong phần nhanh nhất của khóa học và không có nhiều cơ hội để được ra khỏi đường đua, bởi vì đó là nơi mọi người gặp rắc rối", ông nói.

Xem phim Cuu binh hoa toc 2

John Jackson trên "đáng kinh ngạc" chấn thương phục hồi chức năng của mình. Walker, 27 tuổi, tiếp tục: "Thành thật mà nói, nó khá một ca khúc dễ lái - không thích ở Vancouver, nơi có phần bạn tự hỏi nếu bạn muốn làm cho nó thông qua - nó chỉ là một trường hợp cố gắng để được nhanh chóng. "Đến cuối năm đào tạo, tuy nhiên, chúng tôi đều cảm thấy tốt về khóa học và tin tưởng chúng ta có thể làm tốt nó trong năm tới.". Quan hệ đối tác Walker với Gillian Cooke cho thấy lời hứa mùa giải trước, nhưng sau xét nghiệm chuyên sâu trong đào tạo trong những tháng mùa hè Rebekah Wilson đã tham gia như người sưa thắng trong đầu phi hành đoàn hai người đàn ông của phụ nữ. Nữ đội trưởng cứu hỏa Jackie, tính tình cởi mở, yêu thích thể thao, ở cục cứu hỏa Huỳnh Đại Tiên hoàn thành 3 năm thực tập trong tổ hành động. 

"Chung Hân Đồng [Cooke] là một vận động viên tuyệt vời và không tồi tệ hơn trong năm nay, nó chỉ là Rebekah đã chỉ cần thực hiện lợi nhuận lớn như vậy," phi công Xem phim Cuu binh hoa toc 2. Walker nói. "Đối với tôi đó là tuyệt vời bởi vì tôi biết rằng tôi đã ở trên đỉnh của làm điều gì đó đặc biệt ở World Cup và bây giờ tôi có Rebekah những người thể chất tốt hơn nó chỉ sẽ giúp nguyên nhân của tôi. GB Bobsleigh có kế hoạch công bố đội hình Olympic mùa đông của họ trước khi kết thúc tháng Giêng. Một ngày, phát hiện mình mang thai, cùng lúc được điều khỏi tổ hành động, nhớ lại 3 năm thực tập vừa qua, cùng một nhóm đồng đội nam chấp hành nhiệm vụ cứu hỏa cứu người, Jackie không nỡ rời xa những con người đã trở thành anh em này, trong đó có Ma Thất là người Jackie mang ấn tượng sâu đậm nhất.

No comments:

Post a Comment