Friday, November 29, 2013

Xem phim Hành Trình Hái Sao - Growing Through Life

Trong phim Hành Trình Hái Sao, Hải Tinh thất bại nhưng không nản chí, nhẫn nhục chịu đựng, lưu lại tại tập đoàn Hải thị, chờ cơ hội phản chiến. Tại đây Hải Tinh đã cùng bạn thân Chung Lâm Đại làm việc. Stamper, 26 tuổi, là hạt giống thứ ba nhưng bị mất 5-3 để ít được biết đến Ai Cập Ghofran Zak ở Mexico. Đó là cú sốc lớn cho các máy bay chiến đấu người Anh đã tìm cách để trả thù cho mất mát của mình trong cơn huy chương đồng tại London năm 2012. "Tôi muốn có một huy chương vàng ngày hôm nay và tôi đã làm việc vất vả cả năm nhưng có điều gì đó không hoàn toàn đúng", ông nói. "Đó không phải là tốt, đủ -. Nơi nào gần và bây giờ tôi không biết tôi cần một thời gian dài ra với gia đình tôi và nhìn thấy nơi tôi đi từ đó." Tuy nhiên do tài sản có hạn, công ty điện tử còn lại của Hải Tinh bị Hải Lượng công kích chiếm, trở thành công ty con trong tập đoàn Hải thị. 
Hồi đầu tháng này Stamper thừa nhận ông đã xem xét bỏ các môn thể thao như ông phải vật lộn để đối phó với thất bại của mình để giành chiến thắng một huy chương Olympic. Lâm Đại xuất thân nghèo khó nhưng không tự ti. Hai người cố gắng biểu hiện, Hải Tinh được chọn vào vị trí trọng yếu trong công ty khiến mối quan hệ giữa 2 người có thay đổi.Tuy nhiên, hình thức của mình cải thiện đáng kể vào đầu năm 2013 khi ông đã giành được huy chương vàng ở cả Đức và Tây Ban Nha. "Đó là một kỳ lạ bởi vì vào đầu năm nay tất cả mọi thứ vớt lên và được tốt và tôi đã được thưởng thức đào tạo và yêu thương taekwondo," Stamper nói với BBC Sport. Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. 

"Hàng đầu vào này [vô địch thế giới] Tôi không cảm thấy 100%, mặc dù chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trên tập thể dục tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy bản thân mình.". Máy bay chiến đấu Liverpool-sinh đã trở thành một người cha vào cuối năm 2010 và tiếp tục giành chiến thắng đáng kinh ngạc 27 trong số 29 chiến đấu năm sau - mà đỉnh cao là một huy chương đồng giải vô địch thế giới tại Hàn Quốc. Với thất bại mới nhất này và con gái Ava sắp đến sinh nhật thứ ba của cô, anh cảm thấy nó có thể là thời gian cho một sự thay đổi trong ưu tiên.
"Tôi luôn đặt gia đình tôi thứ hai sau taekwondo vì tôi muốn làm tốt nhất trong khi tôi đang làm điều đó", tuyên bố Stamper. "Mặc dù tôi sẽ nhiều hơn khả năng quay trở lại đào tạo tôi chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của tôi và đặt chúng đầu tiên bởi vì bạn không có được thời gian quay trở lại.". Stamper đã bày tỏ sự quan tâm đến làm việc như một huấn luyện viên với đội ngũ GB Taekwondo sau khi kết thúc việc cạnh tranh. Nếu anh ta tiếp tục cạnh tranh lớn tiếp theo của mình có khả năng là World Taekwondo Grand Prix Dòng sự kiện khai mạc tại Manchester vào tháng Mười Hai. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp. 

Không Stanford sẽ không gây nguy hiểm cho tiêu đề triathlon ở Glasgow. Xem phim Hanh trinh hai sao. Vô địch thế giới ba môn phối hợp không Stanford nói rằng cô sẽ không gây nguy hiểm cho cơ hội của mình giữ lại danh hiệu thế giới Triathlon tại Commonwealth Games ở Glasgow vào năm tới. Dame Kelly Holmes đã sao lưu Stanford để giữ lại danh hiệu ba môn phối hợp của mình và giành chiến thắng trong 10.000 m vào năm 2014.

Xem danh sách phim tình cảm hay!

No comments:

Post a Comment