Sunday, November 24, 2013

Xem phim Quyền Lực Của Đồng Tiền - When Easterly Showers Fall On The Sunny West

Trong một cuộc phỏng vấn với BBC biên tập viên thể thao David Bond, Cookson rõ rằng lệnh cấm của Armstrong là một vấn đề cho Usada. "Nó sẽ không thể hữu ích cho tôi để đề nghị một chiều dài của lệnh cấm nhưng, nếu bạn nhìn vào các quy định hiện hành, Usada có thể có thể xem xét một lệnh cấm tám năm," Cookson nói. "Nếu Usada đã đồng ý rằng, sau đó UCI chắc chắn sẽ không phản đối nhưng không kém, tôi không đề xuất rằng một trong hai." Cookson nhấn mạnh rằng Usada, là cơ quan xử phạt, có trách nhiệm duy nhất cho quyết định cấm Armstrong có giảm hay không

Xem phim Quyen luc cua dong tien

"Các UCI không thể có tác động nhiều vào tình hình hiện tại của mình bởi vì các lệnh trừng phạt đã được áp đặt bởi Usada," Cookson nói. "Armstrong cần phải được rõ ràng với họ vai trò của mình là gì, những gì ông có thể và không thể cung cấp cho họ về hỗ trợ đáng kể để xem liệu họ có thể cung cấp cho ông bất kỳ giảm các lệnh trừng phạt mà ông hiện có." Chiến đấu với bệnh ung thư: Chẩn đoán ung thư tinh hoàn vào năm 1996. Các bệnh lây lan qua cơ thể của mình. Ra mắt Lance Armstrong Foundation cho ung thư. Tuyên bố bị ung thư vào năm 1997 sau khi phẫu thuật não và hóa trị.

Nghỉ hưu: công bố ông sẽ nghỉ hưu sau năm 2005 Tour de France, mà ông thắng. Tức giận bởi những lời cáo buộc chống lại ông thuốc, Armstrong tuyên bố vào tháng Cái giá phải trả cho sự mù quáng trước Quyền Lực Của Đồng Tiền là đánh mất bản thân, tình thân, tình yêu, những điều tốt đẹp tồn tại xung quanh - những điều mà đồng tiền không bao giờ có thể mua hay làm lại được.Chín năm 2008, ông sẽ trở lại đi xe đạp chuyên nghiệp. Vào tháng Sáu năm 2010, ông tiết lộ thông qua Twitter rằng 2010 Tour de France sẽ là cuối cùng của ông. Trên 16 tháng hai năm 2011, Armstrong thông báo nghỉ hưu một lần nữa. Cookson gặp với Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA) Tổng thống John Fahey để thảo luận về kế hoạch cho một cuộc điều tra vào doping.

Xem phim Quyen luc cua dong tien

Mặc dù nó sẽ được tài trợ bởi UCI, nó sẽ được độc lập của các cơ quan quản lý trên thế giới và điều hành bởi một chủ tịch được bổ nhiệm trong vài tuần tới. Cuộc điều tra dự kiến ​​sẽ bắt đầu thu thập chứng cứ trong năm mới và có thể chạy trong nhiều tháng. Nó cũng có khả năng tập trung vào các năm từ năm 1998 trở đi, bắt đầu với giai đoạn trước khi Armstrong đã thống trị môn thể thao này. "Chúng tôi đã có một khoảng thời gian trong tâm trí như thế nào đến nay trở lại chúng tôi đi," Cookson nói. "Đó có thể là khả năng là năm 1998, đó là thời gian tốt như bất kỳ. "Đó là quan hệ với những tranh cãi lớn vào thời điểm đó, các vụ Festina. Có một cơ hội để đi xe đạp để làm cho một khởi đầu mới tại thời điểm đó, nó đã không mất.

"Tôi sẽ không để loại trừ sẽ trở lại xa hơn rằng nếu Wada hoặc những người khác nghĩ rằng nó là điều cần thiết hay, thực sự, nếu những người khác muốn tiến lên phía trước và đưa ra bằng chứng về những năm trước đó. "Xem phim Quyen luc cua dong tien. Tôi muốn nó có liên quan đến tình hình hiện nay và giúp một tổ chức cung cấp thông tin, tư vấn và kết luận rằng chúng ta có thể sử dụng để xây dựng đi xe đạp trên để ngăn chặn những sai lầm xảy ra lần nữa.". Madison Genesis: Tobyn Horton trong danh sách đội 2014. Không ai phủ nhận đồng tiền có một sức mạnh và tầm ảnh hưởng nhất định trong cuộc sống. Nó mang đến hạnh phúc, sự đầy đủ, ấm no cho con người nếu con người tạo ra nó từ sự chính nghĩa, nhưng nó cũng có thể làm sa ngã hoặc huỷ hoại một nhân cách khi ai đó tôn sùng nó hơn tất cả mọi điều khác trong cuộc đời. 

Xem phim tinh cam hay nhất năm!

No comments:

Post a Comment