Friday, November 22, 2013

Xem phim Khi Chó Yêu Mèo - When A Dog Loves A Cat

"Tôi đã học được một số tiền rất lớn về bản thân mình, về tất cả mọi thứ. Đó là chương tiếp theo khi tôi bước ra khỏi xe cho lần cuối cùng tôi sẽ được tốt với nó.". Webber dẫn đầu giải vô địch thế giới trong phần lớn mùa giải 2010, nhưng cuối cùng lại kết thúc thứ ba sau đồng đội Sebastian Vettel và Fernando Alonso của Ferrari. Bước ngoặt của mùa giải đó là Hàn Quốc Grand Prix. Ông bị rơi đầu trong cuộc đua, từ đó Vettel sau nghỉ hưu, và Alonso tiếp tục chiến thắng. Miêu Chuẩn cảm thấy rất tức giận. Từ đó bắt đầu diễn ra cuộc chiến giữa chó và mèo.

Xem phim Khi cho yeu meo

Webber đã ở lại trên đường đua, anh ấy sẽ rất có thể đã kết thúc năm với nhà vô địch thế giới. "Tôi đã làm tốt nhất tuyệt đối của tôi vào thời điểm đó", ông nói. "Có một số trình điều khiển hoặc vận động hoặc phụ nữ có một sự nghiệp mà chỉ là hoàn toàn như thế [lên] rõ ràng, nhưng nó rất hiếm. "Bạn sẽ có những giây phút khó khăn trong đó. Tôi sẽ không bao giờ có thể nghĩ rằng tôi sẽ có một grand prix sự nghiệp của 215 cuộc đua và đập ra 40 khối đế và một số chiến thắng đặc biệt và rất nhiều điểm nổi bật tốt, nhưng bạn luôn luôn muốn nhiều hơn nữa, đó là bản chất con người. ". Anh chỉ giữ lại con mèo cưng của Gia Gia là Cancan bên mình. Khi Chuẩn chuyển đến nơi ở mới thật trùng hợp là Du vừa là đồng nghiệp vừa là hàng xóm của anh. Một ngày nọ, Chuẩn phát hiện ra Tiểu Ba và biết được Tự Du đã nuôi dưỡng nó. 
 
Webber thừa nhận rằng số lượng các vấn đề về độ tin cậy và hoạt động đã bị ảnh hưởng chiếc xe của mình trong mùa giải này đã được "bực bội", nhưng nói rằng ông "hạnh phúc hình thức của tôi không phải là một vấn đề". Hai người phải mở một cửa hàng bán thú cưng để tiếp tục kiếm sống. Cho nên, khi Du gặp được Tiểu Ba - em trai của chú chó Đại Ba, cô đã nghe theo lời khuyên của bạn trai mình là Ứng Hải Lượng nhốt nó trong một căn nhà hoang. Ông đã đánh bại Vettel để vị trí pole trong hai trong số bốn cuộc đua cuối cùng và là mục tiêu để làm như vậy một lần nữa vào cuối tuần này - và hy vọng theo đó với một chiến thắng.

Xem phim Khi cho yeu meo

Tuy nhiên, ông sẽ không nhận được ủng hộ từ Vettel, người đang cố gắng để bằng với kỷ lục mọi thời đại trong chín liên tiếp chiến thắng F1 vô địch thế giới. Chu Tự Du đã nhặt được một con chó tên Đại Ba. Đại Ba đã mang trong mình một loại virus và gây ra cái chết hàng loạt thảm thương cho những con chó khác. Du đã làm liên lụy đến người anh trai của mình là Chu Tự Triêm và chị dâu Thủy Thiên Lan. Webber đã có một mối quan hệ căng thẳng với Red Bull trong năm năm qua, cảm thấy đội ủng hộ Vettel hơn anh trên một số trường hợp - ngay cả khi họ đã tuyên bố cho phép cả hai cơ hội bình đẳng trong năm 2010. Webber nói rằng ông không bao giờ có một vấn đề với Vettel cho đến khi các đơn đặt hàng đội tuyển Đức bỏ qua không để vượt qua Webber để giành chiến thắng Malaysia Grand Prix vào tháng Ba năm nay.
 

Kể từ đó, hai người đã có một mối quan hệ khó khăn trong mùa giải này, mặc dù họ đã trở nên đáng chú ý về phía ấm trong nhau trong vài cuối cùng của cuộc đua. Red Bull đội ông chủ Christian Horner cho biết: "Xem phim Khi cho yeu meo.Mark sẽ không muốn được tặng một chiến thắng Nó sẽ là tuyệt vời để xem anh ta giành chiến thắng cuộc đua cuối cùng của ông - những gì một cách để thoát ra - nhưng Sebastian sẽ được đi cho kỷ lục đó là tốt. . "Trong phim Khi Chó Yêu Mèo, bạn gái của Miêu Chuẩn là Gia Gia chết vì một tai nạn do cứu con chó cưng Đại Ba của mình. Từ đó tính tình Miêu Chuẩn đâm ra thay đổi, không thèm quan tâm gì đến Đại Ba và nó trở thành con chó lang thang. Vì vậy, thông thường nó sẽ là một cuộc đấu tranh thẳng giữa hai người trong số họ."

Xem phim tinh cam chọn lọc!

No comments:

Post a Comment