Friday, November 29, 2013

Xem phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ - Super Snoops

Trên đường trở về Anh, các bác sĩ chẩn đoán Buckland với nhịp tim nhanh - một hình thức loạn nhịp tim, một tình trạng mà trong đó tim đập nhanh hơn bình thường. "Tôi muốn có các triệu chứng cho một giờ hoặc lâu dài tuy nhiên, sau đó ngay lập tức tôi cảm thấy tốt. Một ánh sáng đầu nhưng ngoài việc đó, hoàn toàn bình thường chút," trượt băng nghệ thuật Nottingham cho biết. "Nhưng nó được nhận được nhiều hơn và thường xuyên hơn. Năm nay, tôi có thể đếm sáu hoặc bảy lần. Nó xảy ra vào những thời điểm tôi không muốn nó xảy ra, giống như các cuộc thi." Mời các bạn cùng xem phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ để xem thử ba chàng thám tử ngốc nghếch phá án như thế nào. 
Các cặp vợ chồng nói hiệu suất của họ ở giải vô địch thế giới năm nay, nơi họ đã hoàn thành 13, đã bị ảnh hưởng. Những điều đã thay đổi. Đây là nơi mà các thiết bị tiết lộ dưới da Buckland của có in Khi tim đập nhanh của mình bắt đầu, thiết bị bắt đầu ghi dữ liệu. Sau đó các bác sĩ có thể sử dụng thông tin để giữ các tab trên những gì đang xảy ra. Nhịp tim nhanh là gì? Bà chủ văn phòng thì ngớ ngẩn,chẳng làm được trò trống gì, còn ba chàng nhân viên thám tử họ đều là những trẻ em mồ côi bất hạnh, nhưng sâu thẳm trong trái tim của họ là một bàu nhiệt huyết cháy bỏng, họ luôn tìm ra sự thật cho nhũng người khách hàng. Một dạng loạn nhịp tim, trong đó tim đập nhanh hơn 100 nhịp đập mỗi phút. Nghỉ ngơi của người lớn nhịp tim bình thường là 60-100 bpm.

Tim đập quá nhanh, trở nên ít hiệu quả, nhiều hơn nhu cầu oxy. Symptons bao gồm mạch nhanh, đau ngực, đánh trống ngực, huyết áp thấp. Nếu tình trạng kéo dài, có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim. Á hậu 1500m Anh Andy Baddeley cũng có một hình thức của nhịp tim nhanh. Nếu bạn kiểm tra nhịp tim của bạn bây giờ, rất có thể là - giả sử bạn là một người lớn, phần còn lại - nó sẽ đánh 60 đến 80 nhịp mỗi phút. Có lẽ 100 nhiều nhất. So sánh với các dữ liệu trái tim Buckland đã đến bệnh viện Nottingham vào tháng Mười.
"Tôi đã nhận được đọc lên đến 270, 280 nhịp mỗi phút," ông nói. Hãy tưởng tượng đang cố gắng để có được thông qua một ngày bình thường với trái tim của bạn đập nhiều hơn bốn lần mỗi giây, trong nửa giờ hoặc nhiều hơn tại một thời điểm, không có lời giải thích. "Họ nói với tôi rằng họ cần tôi trong bệnh viện ngay lập tức. Đó này là thực sự nghiêm túc. Cuộc sống đe dọa.". Coomes - cũng 24 - ở nhà đặt các chuyến bay của họ trở lại Hoa Kỳ, nơi mà các tàu cặp. "Phim truyền hình Hồng Kông dài 20 tập do TVB sản xuất vào năm 2011. Bộ phim nói về một văn phòng chuyên về thám tử,văn phòng gồm có một bà chủ và ba anh chàng nhân viên. Tôi nhắn tin cho anh ta với một số chuyến bay", bà nhớ lại. "Anh ấy đã nhắn tin lại từ bệnh viện và nói:" Đừng đặt bất cứ điều gì được nêu ra. Một cái gì đó là không đúng. "

"Khi đó là trái tim của bạn, nó rất đáng sợ. Xem phim Than tham phuc loc tho. Đó là cơ quan chính của bạn. Tôi biết Nick có loạn nhịp tim nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ là một vấn đề lớn hoặc bất cứ điều gì quá nghiêm trọng.". Các chuyên gia ở London đã kiểm tra dữ liệu và yên tâm Buckland rằng ông không nguy hiểm. Nhưng họ cần thiết để hoạt động, chỉ cần một vài tháng trước khi Thế vận hội mùa đông, một sự kiện hai trượt ván đã được đào tạo để đạt được trong bốn năm. "Khi ai đó đề cập đến bạn sẽ phải phẫu thuật tim, bạn nghĩ rằng đó là Thế vận hội đã biến mất," thừa nhận Buckland. 

Xem phim hài hước hay trong năm!

No comments:

Post a Comment