Friday, November 22, 2013

Xem phim Tìm Lại Một Nữa - Last One Standing

"Nhưng tôi chắc chắn rằng Hội đồng Quyền Anh Anh điều khiển (BBBC) sẽ có một cái gì đó để nói về nó là tốt.". Warren nói thêm: "Tôi rất phẫn nộ khi ông đã chiến đấu ở đây, ông đã được thử nghiệm của Vương quốc Anh thể thao, những người tất cả các thử nghiệm thuốc trên võ sĩ và không có gì đã đưa ra để nói rằng bất kỳ loại thuốc này trong hệ thống của mình.. "Tuy nhiên, tuyên bố rằng ông đã sử dụng một dương vật giả ... tôi không biết liệu tôi có tin hay không, hoặc cho dù đó là một trong những điều mà bán sách."
Bất bại Frampton giữ lại danh hiệu châu Âu tháng trước khi anh dừng lại Pháp Jeremy Parodi trong sáu vòng. Mà chiến đấu, 17 chiến thắng liên tiếp Frampton, được quảng cáo là một thế giới vô địch IBF khử. Frampton, 26 tuổi, đã đánh bại nhà vô địch IBF hiện Kiko Martinez vào tháng Hai trong một cuộc chiến danh hiệu châu Âu. Tuy nhiên, người Tây Ban Nha Martinez tập hợp lại từ mất mát để giành danh hiệu IBF vào tháng Tám khi anh bị loại Colombia Jonathan Romero.

Martinez, 28 tuổi, được thiết lập để bảo vệ danh hiệu IBF của mình chống lại cựu vô địch thế giới Jeffrey Mathebula trong tháng Mười Hai và Frampton sẽ hy vọng để chiến đấu chống lại người chiến thắng trong nửa đầu của năm 2014. Trương Thừa Hy bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước. Tuy nhiên, quản lý của Martinez đã cho rằng đầu tiên người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn khác tự nguyện bảo vệ chống lại một đối thủ khác nếu ông đánh bại Mathebula Nam Phi. Trong 10 năm ngồi tù oan ức, Hy gần như đã mất hết tự tin, may mắn được Lợi Bội Gia khi đó là phóng viên chuyên làm từ thiện thường xuyên vào thăm và động viên tinh thần. Bội Gia đã giúp Hy thấy lòng được ấm áp và cuộc sống có ý nghĩa hơn.
Frampton của người quản lý Barry McGuigan xác nhận rằng Frampton sẽ từ bỏ các vành đai châu Âu và Khối thịnh vượng chung. "Carl Frampton đã đại diện cho cả hai Hội đồng Liên bang Boxing Boxing và Liên minh châu Âu rất tốt trong thời gian của mình như là nhà vô địch, mà chúng tôi chắc chắn cả Simon Khối CBC và Enza Jacaponi của EBU sẽ chứng thực," Mục tiêu trả thù chính là người bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là anh họ của Hy Đường Lập Ngôn. Ngôn hiện đang làm ở sở công chứng được xem là người trung thành đáng tin cậy, 1 bậc quân tử. McGuigan cho biết. Guillermo Rigondeaux Cuba là nhà vô địch WBO và WBA 'siêu' và coi là tốt nhất siêu võ sĩ hạng gà của thế giới.


Scott Quigg Anh, thường đưa ra bàn như một đối thủ tương lai cho Frampton, là WBA "thông thường" vô địch và bảo vệ danh hiệu của mình đối với Diego Silva của Argentina ở Manchester vào ngày 23 tháng Mười Một. Xem phim Tim lai mot nua. Các thủ người xứ Wales sẽ chiến đấu Courtney Fry tại Liverpool Echo Arena vào thứ Bảy ngày 07 tháng 12. Trong phim Tìm Lại Một Nữa, Ngôn đã không hề trách những lời lên án vô lý của Hy đối với mình và dành nhiều thời gian, công sức giúp Hy lật lại vụ án, hổ trợ tìm cho ra tên hung thủ thật sự. Hai người trước đây vốn là hảo huynh đệ tâm đầu ý hợp nhưng giờ mỗi người đều có âm mưu riêng, luôn luôn nghi ngờ lẫn nhau. Ông sẽ làm cho quốc phòng đầu tiên của Khối thịnh vượng chung tiêu đề ánh sáng-nặng của mình chống lại Fry của Liverpool.

Xem phim tinh cam hay!

No comments:

Post a Comment