Thursday, November 28, 2013

Xem phim Đại Thái Giám - The Confidant

"Có quá nhiều áp lực, rất nhiều suy nghĩ, và xếp hạng của bạn cao hơn, càng có nhiều áp lực, suy nghĩ. Vì vậy, chỉ trong một ngày, một trận đấu. Không suy nghĩ."Hạt giống thứ bảy của Anh Peter Barker do hai trò chơi để một khi ông bị buộc phải nghỉ hưu với một chấn thương đối với Henrik Mustonen của Phần Lan. Ai Cập Amr Shabana, một nhà vô địch thế giới bốn lần hạt thứ tám, đánh bại người Pháp Mathieu Castagnet 11-8 11-7 12-14 11-6, trong khi hạt giống thứ hai Gregory Gaultier đánh bại vòng loại Úc Matthew Karwalski 11-9 11-3 11-5.

Xem phim Dai thai giam

Chris Simpson Guernsey của diễn nhằm mục đích xếp hạng top 10. Chris Simpson Guernsey cho biết mất hẹp của mình để Borja Golan tại Squash vô địch thế giới đã cho anh hy vọng lọt vào top 10 trên thế giới. Simpson còn ở 6-11 9-11 11-8 11-5 11-9 chống lại thất bại hạt giống thứ chín trong một trận đấu kéo dài gần hai giờ. "Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải trở thành thân tín số 1 của bà.Nó cho thấy tôi chắc chắn có thể chơi ở khoảng 10-in-the-thế giới tiêu chuẩn," ông nói với BBC Guernsey.
"Nhưng nó làm cho chắc chắn tôi giành chiến thắng và chơi như thế liên tục, sau đó tôi có thể di chuyển đến những loại vị trí xếp hạng.". Simpson, người gần đây đã chuyển đến 21 trên thế giới sau khi một hiệu suất tuyệt vời tại Malaysia Open, cho biết bản chất  của sự thất bại là lý do để lạc quan. "Tiếp theo trong phim Đại Thái Giám, Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An. Tôi đã có cơ hội của tôi nhưng trong tập thứ năm tôi đã khá mệt mỏi và mờ nhạt khá một chút - cuối cùng thì anh đã quá tốt", Simpson nói. "Tôi đã rất thất vọng nhưng đó là tốt để xem tôi vẫn đang cải thiện Tôi chơi với ông về sáu tuần trước và bị mất 3-0 -.. Nó là tốt để đẩy anh rất gần và hy vọng tôi có thể có một số mặt tích cực của nó"

Xem phim Dai thai giam

26 tuổi cho biết những thách thức của tham gia vào phong cách chơi khác thường Golan là một cái mở mắt và có thể làm cho anh ta thích nghi với thói quen đào tạo của mình. "Tôi cảm thấy như mình đang ở trong hình dạng vật lý tốt nhưng tốc độ mà trận đấu được chơi và nhịp điệu của nó rất khác với những gì tôi thường chơi và đào tạo tôi làm," ông nói. "Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi, Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi. Đó là hơi khác nhau cho tôi và căng thẳng khác nhau trên cơ thể của tôi và cuối cùng tất cả đã lấy đi của nó.

"Đó là một rất stop-start trận đấu và đã có rất nhiều tiếp xúc vật lý. Đây không phải là loại trò chơi tôi nhất thiết muốn được chơi hoặc là bạn chơi với 95% của đối thủ của bạn, nhưng bạn cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống như vậy đó là điều mà tôi sẽ giải quyết trong đào tạo của tôi trong tương lai. ". Xem phim Dai thai giam. Thế giới bí Championship: Matthew & Willstrop giành chiến thắng mở màn. Nick Matthew Anh và James Willstrop tham gia số một thế giới Ramy Ashour trong vòng hai của bí vô địch thế giới ở Manchester.

Xem phim tình cảm sắc nét!

No comments:

Post a Comment