Sunday, November 24, 2013

Xem phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm - Links To Temptation

"Có lẽ có những người trong nhóm, tay đua lớn tuổi chúng ta biết rằng việc có làm điều đó, và có những người khác - chúng tôi phải có sự giúp đỡ từ các bác sỹ của đội - nhưng đây là tất cả những người đã tránh được những hậu quả hoàn toàn.". Bị Tín chất vấn, Kiều thừa nhận cô tiếp cận Thái là vì tiền đồng thời khuyên Tín đừng tiếp tục yêu cô. Tuy nhiên, sự thật không đơn giản như vậy, tất cả hành động của Kiều chỉ là làm theo sự sắp đặt của người khác, mà người này lại ở ngay trước mắt.Mark Cavendish chỉ trích đội Sky trong cuốn tự truyện Tại Speed. Tay đua xe đạp người Anh Mark Cavendish nói rằng đó là khó khăn để che giấu "sự thất vọng" của mình trong những tuần cuối cùng của ông tại đội Sky.
Trong tự truyện của mình Tại Speed, đăng trên The Daily Telegraph,  Cavendish nói rằng ông cảm thấy cho xuống trong năm 2012 Tour de France, chiến thắng của mình sau đó đội Bradley Wiggins. Tín âm thầm theo dõi Kiều, cô bạn Quan Khả Tình (Mông Gia Tuệ) đã chủ động giúp đỡ Tín. Hóa ra Kiều đang qua lại với thương gia Cao Vĩnh Thái (Lưu Đan). Một chiến thắng của 25 giai đoạn Tour, 28 tuổi chỉ trích đội Sky - người mà ông còn lại sau khi năm ngoái Tour của Anh - cho "chấp nhận thỏa hiệp" và mô tả đạo đội trưởng Sean Yates là "gây cảm hứng và keo kiệt trong lời khen ngợi". Năm Wiggins đã trở thành tay đua đầu tiên của Anh để giành chiến thắng Tour de France, Cavendish tự tuyên bố liên tiếp một chiến thắng cuối cùng giai đoạn thứ tư.

"Đối với tất cả những gì tôi yêu Brad [Wiggins], Chris Froome, Richie Porte, họ đã được tất cả các gói lên trong thế giới của riêng mình - với tầm nhìn đường hầm", ông nói. Kiểm đếm của 23 giai đoạn của Manxman thắng vào thời điểm đó vượt qua người chiến thắng Tour bảy lần Lance Armstrong và người Pháp Andre Darrigade và chuyển anh ta vào thứ tư trong bảng xếp hạng giai đoạn chiến thắng tổng thể, 11 ngắn kỷ lục của 34 Bỉ Eddy Merckx của. Luật sư hành chính Thành Vĩ Tín (Mã Tuấn Vĩ) cùng gia đình đến Ma Cau ăn mừng anh chính thức trở thành luật sư chuyên nghiệp. 
Nhưng trong tháng chín 2012, ông khẳng định mong muốn của mình cho một tách "thân thiện" khi anh nhìn cho một đội bóng có thể sẽ trở lại mục tiêu của mình để giành chiến thắng giai đoạn chạy nước rút và các điểm áo - và gia nhập đội Bỉ Omega Pharma-Quickstep vào lúc bắt đầu của mùa giải 2013. "Tại đây anh tình cờ quen biết vũ nữ múa cột Hùng Lãng Kiều (Trần Pháp Lai). Trở về Hong Kong, vẫn không thể quên được hình ảnh của Kiều, Tín sang Ma Cau lần nữa, đáng tiếc Kiều đã rời khỏi hộp đêm. Tôi hiểu và sẽ không bao giờ tranh chấp áo vàng nên được ưu tiên của chúng tôi," Cavendish thêm. "Nhưng tôi đã theo ấn tượng rằng" tin tưởng trong tốt hơn 'đã về tham vọng lớn và cảm thấy buồn rằng chúng tôi đã chấp nhận thỏa hiệp. "

Ban đầu ông gia nhập Sky trên một hợp đồng ba năm sau khi đội HTC-Highroad giải tán vào cuối mùa giải 2011. Xem phim Su cam do nguy hiem. Tại HTC, Cavendish là người lãnh đạo nhóm nghiên cứu và đã tuyên bố 20 Tour de France giai đoạn chiến thắng trước khi mùa giải 2012 - nhưng trong khi Sky ông đã bị lu mờ bởi Wiggins. Ông nói rằng ông vẫn tiếp tục làm hết sức mình, nhưng nói thêm "đó là đôi khi khó khăn để hòa giải thất vọng của riêng tôi với thành công tràn lan của đội bóng". Mối nhân duyên của Tín và Kiều bất đầu trong phim Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm khi Tín tưởng rằng sẽ không bao giờ gặp lại Kiều thì anh phát hiện cô đang ở Hong Kong, Tín hết lòng đeo đuổi Kiều, nhưng Kiều đối với anh lúc gần lúc xa, lại có hành vi mờ ám. 

Xem phim tinh cam hay!

No comments:

Post a Comment