Thursday, November 21, 2013

Xem phim Bằng Chứng Thép 2 - Forensic Heroes 2

"Đó luôn luôn là giấc mơ của tôi, đó luôn luôn là mục tiêu của tôi", ông nói. "Mùa giải này sẽ là mùa giải khi tôi sẽ đi cho kỷ lục thế giới bởi vì không có chính [ngoài trời] vô địch." Các 200m là dễ dàng hơn nhiều so với 100 triệu để cố gắng cho một kỷ lục và đó sẽ là trọng tâm chính của tôi trong mùa giải này. " . Bulong trước đây đã cho biết ông có thể về hưu sau khi Thế vận hội năm 2016 - nhưng ông nói thêm ông chưa có thể cạnh tranh tại giải vô địch thế giới tại London vào năm sau "Tôi đã có một số thảo luận về điều này với huấn luyện viên, và ông đã nói rằng mọi người đã nói tôi. nên đi thêm một năm nữa ", ông nói. Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng (Trịnh Gia Dĩnh) từ Anh trở về Hồng Kông thăm người thân, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. 

Xem phim Bang chung thep 2

Fraser-Pryce đã giành bảy huy chương tại giải vô địch thế giới để thêm vào bốn huy chương Olympic của mình. Cơ quan này đang xem xét những lời chỉ trích chế độ chống doping của Jamaica. Fraser-Pryce nói rằng cô sẽ từ chối chạy, trừ khi cơ quan chức thể thao của đất nước "đứng" vận động viên của họ. "Một phản ứng như thế sẽ được chào đón bởi bất cứ ai quan tâm rằng đã có hành vi vi phạm trong hệ thống," Sir Craig Reedie nói với BBC Sport. "Thái độ làm việc bình tĩnh chuyên nghiệp của Thăng rất được bác sĩ xét nghiệm cao cấp Cao Nhan Bác (Âu Dương Chấn Hoa) xem trọng và khen ngợi. Sau cùng Thăng quyết định gia nhập tổ Pháp Chứng, và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ. Tình bạn bị gián đoạn hơn 15 năm của Thăng và nhân viên pháp y Cổ Trạch Thâm (Lâm Văn Long) cũng được nối lại. Tôi sẽ luôn luôn hối tiếc các vận động viên không tham gia vì những lý do khác hơn bệnh tật hoặc chấn thương.
 
"Nhưng nếu giúp Jamaica để củng cố những gì họ đã làm, và được nhiều hơn nữa hiệu quả, thì có lẽ hành động của mình sẽ được giúp đỡ đáng kể cho cuộc chiến chống doping trong thể thao tại đất nước này." Mọi người sẽ nói rằng chúng tôi cần điều này là tốt hơn. Nó đã xảy ra trong môn thể thao khác. Vận động viên hàng đầu đã cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng bạn nên làm điều này tốt hơn." Vợ sắp cưới của Thâm chẳng may mất mạng trong 1 vụ án; bạn gái của Bác trong tổ Trọng án Lương Tiểu Nhu (Mông Gia Tuệ) cũng gặp tai nạn, mất khả năng cầm súng, công việc bắt buộc phải chuyển giao cho Mã Quắc Anh (Xa Thi Mạn) phòng điều tra vật phẩm có độc. Và trở thành một lập luận khá thuyết phục ủng hộ các cải tiến cho hệ thống. "Đôi Olympic 100m vô địch Fraser-Pryce nói ra như chương trình thử nghiệm thuốc của Jamaica phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Trong phim Bằng Chứng Thép 2, Quắc Anh xử lý các vụ án rất tỉnh táo và thông minh hơn người, nên đã thu hút sự chú ý của Thăng và Thâm. 

Xem phim Bang chung thep 2

Sáu trong theo dõi các hòn đảo Caribbean và vận động viên lĩnh vực đã được thử nghiệm dương tính với chất bị cấm trong năm nay, trong đó có cựu 100m thế giới giữ kỷ lục Asafa Powell và Sherone Simpson, một huy chương vàng Olympic tiếp tại Athens Games 2004. Cựu Jamaica chống doping của Ủy ban (Jadco) Giám đốc điều hành Renee Anne Shirley sau đó tiết lộ rằng cơ quan này tiến hành chỉ là một thử nghiệm ngoài cạnh tranh trong sáu tháng dẫn đến Thế vận hội năm ngoái. Cơ quan chống doping thế giới (WADA) đã kể từ khi đến thăm Jamaica để điều tra các cáo buộc, trong khi thử nghiệm ma túy cao cấp nhất của đất nước, Tiến sĩ Paul Wright, đã nói rằng các cuộc thử nghiệm thất bại có thể là "đỉnh của tảng băng". Sự kết hợp giữa trí thông minh, khả năng tư duy logich và những hiểu biết pháp y đã giúp bộ ba Thăng, Thâm, Anh phá được rất nhiều vụ án, nhưng cũng từ đó, mối tình tay ba giữa 1 nhân viên pháp chứng, 1 bác sĩ pháp y và 1 nhân viên chấp pháp cũng bắt đầu mở ra
 

Fraser-Pryce - những người đã được lọt vào danh sách của Hiệp hội quốc tế của Liên đoàn Điền kinh (IAAF) vận động viên thế giới của giải thưởng năm - Xem phim Bang chung thep 2.  cho biết những ý kiến ​​"tổn thương", và nói thêm rằng cô là các cuộc thảo luận để thành lập một liên minh ở Jamaica để cung cấp cho vận động viên một tiếng nói và cung cấp hỗ trợ và giáo dục từ năm 2014. Hoa Kỳ Cơ quan Chống Doping (Usada) Giám đốc điều hành Travis Tygart đã mô tả các hệ thống thử nghiệm Jamaica là "một sự bất công cho sự công bằng của các môn thể thao". 

Xem phim hinh su hấp dẫn nhất!

No comments:

Post a Comment