Friday, November 29, 2013

Xem phim Muối Mặn Thâm Thù - Sweetness In The Salt

 Phim Muối Mặn Thâm Thù bắt đầu những tình tiết mới khi tìm được bằng chứng buôn lậu muối giả của họ Đậu, Trí Viễn chỉ huy binh lính tìm đến bắt Đậu gia. Cha của Thắng Tuyết chống cự quyết liệt và rơi xuống núi cùng Trí Viễn. Trong lúc nguy cấp, Trí Viễn biết không thể cứu ông nên đã buông tay. "Tôi đã ở trong tình trạng khó khăn", phản ánh các máy bay chiến đấu của Anh. "Để điều tra và ngăn chặn việc buôn lậu muối, viên quan Nhiếp Trí Viễn đã giả làm một tú tài trà trộn vào xưởng muối của họ Đậu. Sự gắn bó thân thiết lâu ngày khiến Trí Viễn và Thắng Tuyết - con gái họ Đậu - nảy sinh tình cảm. Tôi không thể đi phòng thủ và bị xử phạt và tôi đã phải cố gắng và ngăn chặn anh ta ghi bàn nhưng ông đã cho tôi ở cổ và tôi chỉ rút ruột". Kết quả trên ngày thứ sáu của cuộc thi có nghĩa là Vương quốc Anh - những người đã nhắm mục tiêu 1-3 huy chương - đã đạt được chỉ nơi ba tứ kết cho đến nay. Harvey mặc dù phủ nhận rằng kết quả nghèo nàn của các đồng đội đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình. "Đó là một môn thể thao cá nhân trong một ý nghĩa nhưng trong khác bạn phải tiếp tục đẩy cho các cầu thủ khác và chắc chắn rằng chúng tôi không có một sự rung cảm tiêu cực", ông nói. Nhờ vậy, Trí Viễn càng dễ dàng chiếm được niềm tin của Đậu gia.
"Mọi người đều được thực sự tích cực mặc dù họ đã thua.". Vào đời Mãn Thanh, hạt muối vô cùng quý giá. Chỉ có quan lại được quyền buôn bán muối, còn người dân buôn bán sẽ bị khép vào tội buôn lậu. Vương quốc Anh có một cơ hội cuối cùng để đạt được mục tiêu huy chương tối thiểu của họ dưới hình thức hai lần đoạt chức vô địch mở Damon Sansum người cạnh tranh trong-80kg phân chia vào ngày Chủ nhật. Châu Âu Champion Aaron Cook, người đã tranh cãi bỏ qua cho đội tuyển Olympic mùa hè năm ngoái, cũng sẽ chiến đấu trong thể loại đó nhưng đại diện cho Isle of Man. Taekwondo: Lutalo Muhammad không thành công trong nỗ lực huy chương thế giới. Vấn đề Anh tiếp tục ở Taekwondo vô địch thế giới ở Mexico với huy chương đồng Olympic Lutalo Muhammad mất trong vòng 16.
10-3 đánh bại Muhammad của Cuba Rafael Castillo trong-87kg phân chia sau lối ra sớm bằng đồng GB triển vọng huy chương Martin Stamper và Bianca Walkden trước đó trong tuần. "Màn trình diễn của tôi là không đủ tốt ngày hôm nay và tôi xin lỗi vì đã để mọi người thất vọng," Muhammad nói với BBC Sport. Kết quả cuộn sóng áp lực lên nhà vô địch Olympic Jade Jones để sản xuất một kết quả khi cạnh tranh vào thứ Bảy. Muhammad đã tự thú nhận "cagey" bắt đầu ngày với Moises Molinares và kéo các 7-5 Colombia sau vòng khai mạc. Tuy nhiên, ông lại tập trung và hỗ trợ thông qua một chiến thắng 15-11 và bảo đảm một tie chống lại Castillo trong trận chung kết 16. Mẹ của Thắng Tuyết trông thấy chồng rơi xuống núi, bà cũng lao mình quyên sinh. Thắng Tuyết bị thương nặng và được Hồ Đình Hiên - con trai chủ hãng muối Hồ Kiên cứu sống. Đình Hiên bị bệnh hiểm nghèo nên không tha thiết sống. Một lần toan tự tử nhưng được Thắng Tuyết khuyên can nên đã từ bỏ ý định.
Cuba lưỡi trước ở vòng thứ hai và có hiệu quả phản đối động thái được coi là hơn Muhammad với một số thành công cao điểm đầu đá mà thấy anh ta tiến bộ 10-3 ở một phần ba. "Tôi đã thực hiện một số lỗi chiến thuật và tôi không thể không cảm thấy bị tàn phá ngay bây giờ," ông nói. "Có rất nhiều công việc khó khăn đặt trong cả hai cách bởi các huấn luyện viên và các vận động viên vì vậy tôi không thể đổ lỗi cho sự mất mát của tôi về bất cứ điều gì nhưng bản thân mình - đó là rất đáng thất vọng. "Nó không phải là tuần tôi mong đợi từ cá nhân tôi - tôi cảm thấy như tôi đã sẵn sàng để có những huy chương vàng ngày hôm nay."

Muhammad chỉ được thực hiện trở lại tham gia thi đấu các môn thể thao trong tháng đã phải vật lộn với những chấn thương sau khi kết thúc thứ ba tại Olympic London. Tuy nhiên, ông phủ nhận rằng một trong hai chuẩn bị của mình hoặc độ cao - với sự cạnh tranh diễn ra 2.200 m trên mực nước biển - đóng một vai trò trong việc loại bỏ đầu tiên của ông. "Xem phim Muoi man tham thu. Không có lý do về việc chuẩn bị của tôi, vì nó là tốt đến đây," Muhammad thêm. "Điều duy nhất nó [độ cao] đã thực sự sẽ tác động đến là tập thể dục của tôi và tôi nghĩ rằng tập thể dục của tôi là tốt bởi vì tôi đã có thể chạy vào anh ta về phía cuối cùng, nhưng đó là nơi những sai lầm đã được thực hiện."

Xem phim tình cảm chọn lọc!

No comments:

Post a Comment