Friday, November 22, 2013

Xem phim Học Trường Mật Cảnh - Yes Sir, Sorry Sir

Ông nói với BBC Sport: "Rachel vẫn còn là một vận động viên rất trẻ, tương đối Thời gian đứng về phía cô ấy và cô ấy là một tài năng thực sự.". McKeever đứng thứ hai trong mình K1 200m bán kết, cũng như Heath và Schofield, những người đã vượt ra trong K2 200m bán bởi nhà vô địch Olympic Nga Alexander Dyachenko và Yury Postrygay. Jessica Walker và Hannah Brown sẽ bơi trong cuối cùng của sự kiện 200m K2 phụ nữ không Olympic của ngày chủ nhật.
Xuồng chạy nước rút thế giới: Anh K4 phụ nữ bỏ lỡ trận chung kết. K4 phi hành đoàn phụ nữ Anh thất bại trong việc đạt đến giới hạn của họ như thuyền đầu GB nếu không nhìn mạnh vô địch thế giới chạy nước rút xuồng hôm thứ Sáu. Lani Belcher, Louisa Sawers, Hayleigh Mason và Angela Hannah hoàn thành thứ sáu trong K4 500m bán kết của họ. Bộ phim xoay quanh chuyện của một thầy giáo tên là La Diệu Quang là một thầy giáo của trường THPT Lâm Thiên Quang, trong một lần thực hiện chế độ nghiêm khác đối với học sinh đã bị hiểu lầm và xin nghỉ tại trường. 

Nhà vô địch Olympic Ed McKeever thắng mở K1 200m nhiệt của mình ở Duisburg, cũng như London 2012 Huy chương đồng Liam Heath và Jon Schofield trong 200m K2. Rachel Cawthorn, Jessica Walker và Hannah Brown đã thông qua nóng của họ. Xuồng chạy nước rút thuật ngữ. Vì thất nghiệp nên đã quyết chí thi vào trường cảnh sát nhưng không thành. với lí do là đã lớn tuổi. Nhưng ông trời không phụ lòng chí lớn đã cho Thầy La một cơ hội là được một ông sếp lớn cho làm Cảnh sát chim và phải bắt buộc xâm nhập lại trường củ để thăm dò các động tĩnh về đường dây buôn bán ma túy. K đề cập đến thuyền kayak, được thúc đẩy với một mái chèo hai đầu từ một vị trí ngồi. C đề cập đến một chiếc xuồng, đẩy với một mái chèo duy nhất từ ​​một thế quỳ
Các con số tham khảo số lượng người trong thuyền.Vì vậy, một K1 là một trong những người chèo thuyền kayak, một K4 ghế bốn, và C2 liên quan đến hai người quỳ xuống một chiếc xuồng. Và trong quá trình điều tra, đã xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Ngoài ra trong phim còn xuất hiện hai cô giáo xinh đẹp đã làm cho thầy La phải đem lòng yêu thương là Miss Hà là cô giáo dạy thể dục và Miss Koo là cô giáo huấn luyện môn Bowling. Cawthorn kết thúc thứ hai trong K1 nhiệt 200m cô có đã đủ điều kiện cho thứ bảy của K1 500m cuối cùng - cả hai đều là môn Olympic. Wildwater vô địch thế giới Brown  và đôi vận động viên Olympic Walker, người đã cùng nhau bỏ lỡ trận chung kết của K2 500m, đứng thứ hai trong không Olympic K2 200m nhiệt của họ.


"Thật là một ngày thú vị. Tôi đã hơi thất vọng cho K4 phụ nữ của chúng tôi. Xem phim Hoc truong mat canh. Các cô gái sẽ phải thất vọng với điều đó", Giám đốc hoạt động GB John Anderson nói với BBC Sport. "Trong phim Học Trường Mật Cảnh lấy bối cảnh giống như phim Vô Gian Đạo đề tài là trường học, nó vừa mới mẻ và vừa đánh vào tâm lý của giới trẻ hiện nay. Nếu Thầy La là Cảnh Sát Chìm thì không thể nói đến cảnh sát chính hiệu là Cảnh sát Trình (Ngô Trác Huy đóng) được điều từ tổ trọng án qua làm sếp và hợp tác với trường trong vòng 1 năm.Huy chương Olympic của chúng tôi từ London xem trong hình dạng thực sự tốt và những người phụ nữ 200m K2 là một cặp đôi mới nhìn một chiếc thuyền tốt, với thời gian nhanh nhất thứ tư tổng thể đi sâu vào bán kết của họ.

Xem phim hai huoc chọn lọc!

No comments:

Post a Comment