Thursday, November 21, 2013

Xem phim Bằng Chứng Thép 3 - Forensic Heroes 3

GB đội viên Kirsty Gilmour đẩy số thế giới 10 Bae Yeon Ju tất cả các cách ở nội dung đơn nữ của mình tứ kết. Scotland 20 tuổi London Grand Prix Á hậu mất các trò chơi đầu tiên 21-19 trước khi hit Hàn Quốc trở lại để sau hai 21-14, 21-15. London Grand Prix: Gilmour, Langridge & Olver thắng bạc. Kirsty Gilmour Scotland đã bỏ lỡ một thiếu nữ Grand Prix danh hiệu sau khi hạt giống thứ ba Tây Ban Nha Carolina Martin đã chiến đấu để đánh bại cô ở London.

Xem phim Bang chung thep 3

Gilmour, 20, tổ chức một dẫn bảy điểm trong tập mở của trận chung kết, nhưng Martin trả lời để giành chiến thắng 21-19 21-9. Vô địch nước Anh Chris Langridge và Heather Olver cũng phải giải quyết cho bạc sau khi thất bại trong trận chung kết đôi nam nữ tại hộp đồng. Đức bộ đôi Michael Fuchs và Birgit Michels tuyên bố một chiến thắng 21-14, 21-19. Gilmour được xếp hạng thứ 34 trên thế giới và giành được xếp hạng thấp hơn Séc mở cửa tuần trước. Tuy nhiên, Martin là số 20 thế giới và chứng minh trong các giai đoạn sau của trận chung kết tại sao cô ấy có thể đánh bại hạt giống hàng đầu Busanan Ongbumrungpan của Thái Lan trong trận bán kết. Diễn viên tham gia phim bao gồm Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San, Ngô Trác Hy
 
"Chúng tôi đến tất cả các cách thức thông qua các cấp bậc học với nhau nhưng chúng tôi đã không bao giờ thực sự chơi nhau", Gilmour nói. "Có rất nhiều cố gắng để làm việc với nhau ra về sớm và tôi đã có một chút của một bước nhảy về cô ấy, nhưng cô quản lý để vuốt lại." Tôi sẽ mất rất nhiều mặt tích cực từ đó và tôi thưởng thức có kỳ vọng hơn một chút về tôi bây giờ. "Tôi đang tìm cách để đẩy mạnh mức độ của các cuộc thi mà tôi làm và tôi không thể chờ đợi để cạnh tranh ở Glasgow Grand Prix vào cuối năm nay. Đó sẽ là một thử thách lớn phía trước của Commonwealths."

Xem phim Bang chung thep 3

Olver và Langridge nhận được huy chương của họ. Phim là một trong những series phim hình sự ăn khách nhất của TVB. Sau 2 phần đầu quá ư thành công, TVB chớp ngay cơ hội sản xuất phần thứ 3 với dàn diễn viên mới toanh. Heather Olver và Chris Langridge đặt ra với huy chương của họ. Langridge, 28 và Olver, 27 tuổi, đánh bại yêu thích Danny Bawa Chrisnata và Yu Yan Vanessa Neo từ Singapore ở vòng đấu trước, nhưng không thể vượt qua hạt giống số hai. Họ hy vọng kinh nghiệm sẽ phục vụ họ tốt dẫn vào một khoảng thời gian đủ điều kiện rất quan trọng cho năm 2014 Commonwealth Games ở Glasgow. "Nó được gutting," Langridge nói với BBC Sport. "Bạn không nhận được rất nhiều giải đấu trong sân sau của bạn, nhưng đó là cách nó đi trong thể thao đôi khi."
 

Olver nói thêm: "Chúng tôi cần phải quên thức này ngay bây giờ, nhưng tôi không thấy lý do tại sao chúng tôi không thể có được lựa chọn cho Commonwealths, hoặc thậm chí giành được một huy chương đó." Chúng tôi đã có kết quả tốt trước đó trong năm nay và tôi cảm thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. ". Xem phim Bang chung thep 3. Khởi quay từ đầu năm nhưng đến tận ngày 10/10 vừa qua, siêu phẩm này mới bắt đầu chào hàng khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim Bằng Chứng Thép 3 lại tiếp nối thành công của 2 đàn anh ngay từ những tập đầu tiên. Ở nội dung đơn nam, vòng loại Trung Quốc Tian Houwei giành HCV sau khi đánh bại Đan Mạch Hans-Kristian Vittinghus 22-20 21-16. Đây là lần thứ ba Houwei, 21 tuổi, đã đánh bại một đối thủ hạt giống số ở London, bao gồm cả một chiến thắng ấn tượng trước hạt giống hàng đầu - và số thế giới năm - Jan O Jorgensen trước đó trong cuộc thi. 

Xem phim hinh su chọn lọc!

No comments:

Post a Comment