Sunday, December 1, 2013

Xem phim 7 Ngày Trong Đời - 7 Days In Life

7 Ngày Trong Đời là một bộ phim tình cảm Hồng Kông nói về số phận của những người lâm vào bước đường cùng. 6-1 yêu thích, người đứng thứ hai năm ngoái, nhào cuối dưới Damien Oliver để đánh bại năm 2011 Á hậu Red Cadeaux. Cựu Dr Who nữ diễn viên Waterhouse là huấn luyện viên của Úc nữ đầu tiên giành chiến thắng cuộc đua, trong khi Oliver trở lại sau khi một lệnh cấm 10 tháng cho một hành vi phạm tội cá cược. Brown Panther, đồng sở hữu và lớn lên bởi Michael Owen, hoàn thành thứ tám. Ailen được đào tạo Simenon đến thứ tư, trong khi đối thủ của Anh Dandino là thứ năm trong cuộc thi hai dặm, được theo dõi bởi một đám đông hơn 100.000 tại trường đua ngựa Flemington.
Thách thức Pháp Verema - thuộc sở hữu của Aga Khan - đã được đặt xuống sau khi bị gãy xương chân. Trong 153 Runnings của cuộc thi được gọi là "cuộc đua mà dừng lại một quốc gia", không có ứng cử viên người Anh được đào tạo đã chiến thắng, mặc dù huấn luyện viên chiến thắng đầy màu sắc Waterhouse, 59 tuổi, đã dành nhiều năm ở Anh trước khi định cư tại Úc. Ở một khách sạn nọ, có một người cảnh sát sống trong tuyệt vọng đang chuẩn bị tự kết liễu cuộc sống của mình bằng 1 viên đạn vào đầu, một người đàn ông yêu vợ rất nhiều nhưng rất ghen tuông, dự định sẽ bắt tại trận vợ ngoại tình và cả hai sẽ ôm nhau chết chung. Waterhouse là con gái của huấn luyện viên Melbourne Cup thưởng TJ Smith và là một diễn viên cũ, người đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Úc trẻ Các bác sĩ và bác sĩ Ai trong những năm 1970.

"Không phải là nó tốt đẹp để có một yêu thích có thể làm điều đó? Bây giờ tôi phải làm điều đó một lần nữa, tôi không?" cho biết huấn luyện viên sau khi giành chiến thắng Melbourne Cup đầu tiên của cô. Vào tháng Mười Hai năm ngoái, Và cuối cùng là một người nữ mới vào ở trong khách sạn, cô ta lỡ tay giết một người đang ông khi ông ta đang cùng cô ta đi khách. Nữ hoàng đã gửi con ngựa Carlton House - người đứng thứ ba trong năm 2011 tại Epsom Derby - được đào tạo tại Úc bởi Waterhouse. Fiorente được cưỡi kiên nhẫn của Oliver như Ruscello cắt tốc độ đầu với Tres xanh, trong khi núi Athos Luca Cumani được đào tạo ở gần phía trước trong suốt sau khi vượt qua một trận hòa rộng.
Red Cadeaux, được đào tạo trong Newmarket bởi Ed Dunlop, đã bị đánh bởi một mũi do Dunaden hai năm trước đây, và có vẻ thiết lập để đi một tốt hơn trước khi Fiorente tăng trước trong những bước tiến đóng cửa để giành chiến thắng bởi ba phần tư chiều dài. Oliver được đảm bảo chiến thắng Cup thứ ba của mình sau Doriemus vào năm 1995 và Truyền thông Puzzle vào năm 2002. "Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi rất vui mừng", ông jockey, người giành chiến thắng 11 năm trước ra chỉ vài ngày sau khi cái chết của anh trai Jason trong một tai nạn cưỡi. Những câu chuyện đã được chuyển thể thành phim được gọi là The Cup. Trong bảy ngày đó những người đang chờ chết sẽ có thể làm lại cuộc đời mình hay không,và băng cách nào? Cùng xem phim 7 Ngày Trong Đời để biết diễn biến của 7 ngày đình mệnh đó cùng với sự tham gia của các diễn viên Mã Tuấn Vỹ, Quách Thiện Ni, Huỳnh Tông Trạch

Fiorente được lai tạo ở Ireland và đã bắt đầu sự nghiệp của mình với huấn luyện viên người Anh Sir Michael Stoute trước khi chuyển đến Australia năm ngoái. Trong lúc tính mạng của họ như chỉ mành treo chuông thì khách sạn thông báo khẩn là virus bệnh đang lây lan trong khách sạn vì có một người đã mắc phải nó,buộc mọi người phải ra khỏi đó để cách ly trong vòng 7 ngày. Xem phim 7 ngay trong doi. Á hậu của Owen Brown Panther, người đã nổi bật trước khi mờ dần, chân bị cắt đã được ấn tượng bởi con ngựa khác trong cuộc đua. "Quét đã trở lại rõ ràng. Chỉ có vết thương bề ngoài mà phải khâu. Chúng ta sống để chống lại một ngày khác", ông cựu tiền đạo tuyển Anh Owen.  Có tranh cãi trước khi bắt đầu khi người quản lý nhìn vào phương pháp điều trị Raceday cho Dunaden và Tres xanh Waterhouse được đào tạo. Dunaden được điều trị loét trong khi Tres xanh đã điều trị cho một móng bị kích thích. Những con ngựa đã bị phát quang để chạy nhưng người quản lý sẽ tổ chức một cuộc điều tra vào cuối tuần này để thiết lập cho dù bất kỳ quy tắc đã được vi phạm.

Xem phim hài hước chọn lọc!

No comments:

Post a Comment