Thursday, October 24, 2013

Đế Quốc Hoàng Kim - Empire Of Gold

Xem Phim Đế Quốc Hoàng Kim
Jang Tae Joo là một người đàn ông xuất thân từ tầng lớp nghèo khó trong xã hội nên anh luôn căm thù cái nghèo và quyết tâm đi lên tầng lớp thượng lưu bằng tất cả sự cố gắn của mình.


Xem Phim Đế Quốc Hoàng Kim: Anh phải chịu nhiều sự khinh bỉ của người khác, đặc biệt là anh bị một người đàn ông lợi dụng nên sau biến cố đó anh trở nên lạnh lùng. Ngoài nhân vật Tae Joo ra thì Xem Phim Đế Quốc Hoàng Kim còn xoay quanh 2 nhân vật chính khác với cuộc chiến quyền lực xảy ra trong một gia đình giàu có.


Bên cạnh đó phim còn nói đến mối tình lắm trắc trở của Tae Joo và Choi Seo Yoon – cô con gái của nhà tài phiệt nổi tiếng. Xem Phim Đế Quốc Hoàng Kim Kim lấy bối cảnh vào những năm 90 lúc nền kinh tế của Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn.

XEM PHIM HD CHIẾU RẠP CỰC NHANH

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance
- Tên Phim: Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance 2013 Full HD Vietsub Trọn Bộ
- Đạo diễn: Choi Do Hoon
- Diễn viên: Lee Young Ah, Nam Goong Min, Suh Joon Young, Bae Seul Gi,..
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2013



Giới thiệu: Bộ Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance là câu chuyện tình cảm động được chuyển thể thành phim do Hàn Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Seung Hee, một cô gái năng động và bướng bỉnh có ước muốn là trở thành một nhà biên kịch viết kịch bản truyền hình nổi tiếng. 




Xem Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Thế nhưng để đạt được mục đích đó thì cô phải có tiền để lo chi trả cho cuộc sống trước, hiện tại thì Seung Hee đang lâm vào tình trạng thất nghiệp vì vẫn không xin được việc làm, và cô đã nhờ đến trung tâm phúc lợi để nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng, với số tiền ít ỏi cô gái này trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách trong đời sống bon chen đầy cạm bẫy này. Các tập tiếp theo của bộ phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp sẽ cho chúng ta thấy Seung Hee đã gặp được tiếng sét ái tình với chàng trai Jong Dae, hiện đang làm cho công ty mà cô đang nhận trợ cấp thất nghiệp.

XEM PHIM HD MIỄN PHÍ

Mật Vụ Công Sở - Protect The Boss

Xem Phim Mat Vu Cong So- Protect The Boss


Cha Ji-heon (Ji Sung) là một thanh niên tính cách cực kỳ trẻ con. Anh làm việc không mấy chuyên tâm tại công ty DN Group do cha anh (Park Yeong-gyu) làm chủ. Ji-heon có truyền thống cạnh tranh trong công việc và tình cảm với người anh họ Cha Mu-won (Kim Jaejoong) - một người chững chạc, chăm chỉ. Cả hai người đều có thời gian quan hệ tình cảm với Seo Na-yoon (Wang Ji-hye). Noh Eun-seol (Choi Kang-hee) là một cô gái đang cố tìm một công việc toàn thời gian.


Sau khi ứng tuyển thành công vào DN Group, cô phát hiện ra Mu-won (người có mặt trong buổi phỏng vấn cô) là thư ký của Ji-heon. Cô quyết định cố gắng không bị sa thải khỏi công việc chuyên nghiệp đầu tiên này, vì thế cô cố gắng làm việc chăm chỉ và chịu đựng tính khí trẻ con của ông sếp Ji-heon. Theo thời gian, giữa hai người có sự tin tưởng và trở thành bạn bè. Cô giúp sếp vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông và chứng minh anh có khả năng trở thành người thừa kế tập đoàn. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi cả Ji-heon và Mu-won cùng nảy sinh tình cảm với Eun-seol...

XEM PHIM HD CHIẾU RẠP | XEM PHIM HD CHAT LUONG CAO

Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team

Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team

Câu chuyện xoay quanh một đội ngũ các bác sĩ ưu tú nhất được tuyển dụng từ nhiều khu vực khác nhau, chiến đấu để mang lại điều kì diệu giữa những cuộc đấu tranh quyền lực trong bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ bắt đầu xung đột với nhau khi nảy sinh tình cảm trong bệnh viện.




Bộ phim sẽ tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.




Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế - Dad, Where Are You Going?

Xem Phim Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế
Câu hỏi ngỡ như bâng quơ của một đứa trẻ không biết suy nghĩ “Ba ơi, mình đi đâu?” lặp lại như lời chất vấn dai dẳng về ý nghĩa tồn tại của một đời người: chúng ta từ đâu đến? chúng ta làm gì? chúng ta đi về đâu?...


Ngay từ lá thư đầu tiên mở đầu cuốn sách, tác giả không giấu giếm về những điều sắp xảy ra sau đấy. Một cuốn sách viết về hai đứa con trai tật nguyền của ông, Jean-Louis Fournier. Đó là tín hiệu về sự chân thành để giữa bao mối quan tâm bề bộn của cuộc sống này, bạn đọc sẵn lòng bước vào lối mở ấy.

Người kể chuyện luôn xưng “tôi” trong hầu hết trang sách. Như là một cách ông, Jean-Louis Fournier, ràng buộc với câu chuyện của chính mình. Không thể đi đâu, cho dù loanh quanh đây đó. Người cha luôn hiện diện bên hai cậu con trai tật nguyền, hai nhân vật ngoài hành tinh, hai yêu tinh, hai con chim bé nhỏ lông xù, hai ông già lưng gù… Quá nhiều áp lực cho vị trí bi thảm này. Một đôi nơi, nhân vật người kể chuyện trốn mất. Trong một giấc mơ về đứa trẻ chỉ cao 2 cm khi mười tuổi. Trong một lá thư tưởng tượng mà hai đứa con không biết đọc, không biết viết gửi cho người cha. Sự hối lỗi mau chóng trở về khi tác giả đột ngột chuyển đổi vị trí khi xích lại gần con hơn, xưng là “ba”. Chỉ riêng điều đó đã hé mở, ông, Jean-Louis Fournier đã khó khăn biết chừng nào khi kể ra những mẩu chuyện ngắn và quá ngắn trong cuốn sách nhỏ chứa đầy sức nặng này.

Ba ơi, mình đi đâu? là một câu chuyện buồn và hơn cả nỗi buồn nhưng lại không thấm đẫm nước mắt. Cuốn sách khiến người đọc cảm thấy đau nhói mọi nơi song không vùi sâu trong ủy mị. Bởi đó là cách lựa chọn của Jean-Louis Fournier trong suốt cuộc đời làm cha của mình. Uất hận, than trách cuộc đời, nổi điên lên hay buồn bã… cũng không thể làm khác đi sự hiện diện của hai cậu bé luôn uống thuốc an thần mỗi ngày để yên lặng. Những đứa trẻ mắt nhìn không rõ, tai điếc, chân khoèo, lưng gù, xương yếu. Một đứa chỉ biết nhắc đi nhắc lại một câu hỏi “Ba ơi, mình đi đâu?”. Một đứa suốt ngày nghĩ mình là một động cơ nên cứ kêu “brừm, brừm”… Sống trong thế giới ấy, người cha cần phải làm thế nào?

Ông, Jean-Louis Fournier không giấu giếm những phút quẫn trí mình đã từng nốc rượu rồi phóng xe như điên để mong một tai nạn sẽ ập đến, từng có ý định vứt những đứa con ra ngoài cửa sổ. Ông chưa bao giờ nhận mình là một thiên thần để chịu đựng từng ấy nỗi niềm tan nát. Song người cha ấy không gục ngã. Hay nói đúng hơn hai đứa trẻ tật nguyền thúc giục ông cần phải vượt qua. Đó là cách người cha nhìn vào những thử thách khắc nghiệt bằng một cặp mắt khác. Đó là sự hài hước trong những điều cay đắng. Ông thấy các con mình không phải đi học, không phải nghe giảng, không phải làm bài kiểm tra, không phải chịu phạt. Ông nhìn thấy mình nhờ con được phóng những chiếc xe lớn, tránh được việc nộp phạt, có tiền từ trợ cấp tật nguyền của con, không phải lo lắng về định hướng nghề nghiệp tương lai… Ông, Jean-Louis Fournier luôn cố mỉm cười khi kể câu chuyện về hai đứa con, dẫu nụ cười ấy thấm đẫm vị mặn chát.

Bằng thứ dư vị rất riêng ấy, ông, Jean-Louis Fournier, viết nên câu chuyện về hai đứa con tật nguyền. Thomas và Mathieu không bé nhỏ, không vô nghĩa bởi sự hiện diện của chúng buộc người cha ý thức về tình cảnh cuộc đời mình. Câu hỏi ngỡ như bâng quơ của một đứa trẻ không biết suy nghĩ “Ba ơi, mình đi đâu?” lặp lại như lời chất vấn dai dẳng về ý nghĩa tồn tại của một đời người: chúng ta từ đâu đến? chúng ta làm gì? chúng ta đi về đâu? Jean-Louis Fournier khiêm nhường trong câu chuyện của mình, không cố tô vẽ bản thân là một người cha mạnh mẽ. Ở cuối cuốn sách, đó là những lời tắc nghẹn “Tôi đã không may mắn. Tôi đã chơi trò xổ số di truyền học, tôi đã thua”, “Cuối con đường tôi đi là ngõ cụt, phần kết cuộc đời tôi là bế tắc”… Nhưng, giống như Thomas và Mathieu, cuốn sách và nỗi bất hạnh của ông lại mang tới những nghị lực để nâng đỡ nhiều người. Như lời nhận xét của Christine Jordis, Trưởng ban giám khảo giải Fémina: “Một cuốn sách hướng con người đến cái Thiện”.

Jean-Louis Fournier là nhà văn ăn khách hàng đầu tại Pháp. Là nhà văn trào lộng kiêm đạo diễn phim truyền hình, nhà văn sinh năm 1938 này đã thành danh với các tác phẩm: Grammaire francaise et impertinente (1992), Il a jamais tué personne, mon papa (1999), Les mots des riches, les mots des pauvres (2004), Mon dernier cheveu noir (2006)… Ông còn được đánh giá cao qua các giải Liên hoan phim nghệ thuật Paris 1975, giải Liên hoan phim y học quốc tế Deauville 1981… Bi kịch giáng xuống cùng hai đứa con tật nguyền khiến con người tài ba và năng động này đối diện với những giới hạn nghiệt ngã. Với Ba ơi, mình đi đâu?, Jean-Louis Fournier kể về trải nghiệm ấy, và hơn cả thế, đó là câu chuyện về định mệnh và kiếp người.

Wednesday, October 23, 2013

Đại Dịch Cúm - The Flu

Đại Dịch Cúm - The Flu Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm dân nhập cư bất hợp pháp bị vận chuyển đến Hàn Quốc trên một chiếc container chở hàng, trong số họ có một người bị nhiễm loại virus cúm gia cầm mới. Chiếc xe gặp tai nạn và ngừng lại ở ngoại ô Bundang của Seoul khiến loại virus mới có điều kiện phát tán rộng khắp khu vực này. Bệnh dịch lây qua đường hô hấp, làm cho người bệnh chết trong đau đớn sau 36 giờ phơi nhiễm.




Chính phủ buộc phải thực hiện biện pháp cách ly toàn bộ cư dân của Bundang trước khi bệnh cúm lan rộng toàn lãnh thổ Hàn Quốc. Bà mẹ trẻ, bác sĩ Kim In-hae (Soo Ae) phải chạy đua cùng thời gian để tìm ra vắc xin chữa trị cho con gái Mirre của cô đang bị nhiễm bệnh; với sự hỗ trợ của người lính cứu hộ thầm cảm mến cô là Kang Jigu (Jang Hyuk).
“Khi lâm vào tình cảnh hiểm nghèo, con người ta không còn giữ được bình tĩnh nữa” - lời thoại của nhân vật Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cũng chính là chủ đề củaThe Flu. Tuy không thể khiến người chết trồi dậy và trở thành thây ma thèm não người như nhiều bộ phim Hollywood nhưng virus cúm gia cầm nguy hiểm theo cách riêng của nó và chính hệ lụy diễn ra sau đó mới là điều đáng kinh sợ.


Một bác sĩ bị nhiễm cúm và ông ta lây cho toàn bộ bệnh nhân mà đang ra sức cứu chữa. Một bé trai bị nhiễm cúm và cậu bé ấy lây cho mẹ mình, cô giáo và những bạn học cùng lớp. Một tài xế xe bus bị nhiễm cúm, căn bệnh khiến ông mất khả năng kiểm soát tay lái, gây ra tai nạn thảm khốc cho toàn bộ hành khách và người đi đường. Còn nhiều hệ lụy nữa khi những người bị cách ly nổi loạn và tìm cách thoát ra khỏi trại tập trung; ý chí sống còn khiến họ trở nên hung hãn, chen lấn và đạp lên nhau để tồn tại, không khác gì loài thây ma.
Phim cũng mượn đề tài thảm họa để bàn về chính trị. Những ai từng xem bộ phim Mỹ The Crazies (1973) hoặc phiên bản làm lại vào năm 2010 thì The Flu cũng đem lại một cảm giác tương tự. Nhân vật phản diện của phim ngoài bệnh dịch ra còn là những con người mang trách nhiệm và quyền lực với cả đất nước. Để cứu lấy quốc gia, họ sẵn sàng hy sinh người dân của một tỉnh lẻ, “cách ly” vì thế chỉ là một tên gọi khác của cụm từ “thủ tiêu nguồn bệnh”.
Những lời hứa giả tạo về phương thuốc chữa virus chỉ kết thúc bằng việc xác của những người bệnh bị chất thành núi chờ hỏa thiêu. Những người lính chính phủ đeo chiếc mặt nạ phòng hơi độc sắc lạnh và vô hồn, tựa như binh đoàn địa ngục dồn người dân vô tội vào cõi chết. Không khí trở nên căng thẳng và ngột ngạt, tính cao trào của phim được đẩy tới đỉnh điểm làm cho người xem cảm thấy thương tâm khi nhìn những kẻ ấy tiêu diệt chính đồng loại của mình.


Nhân vật giành được nhiều cảm tình là Ngài Tổng thống (Cha In-pyo). Mặc cho những lời khuyên can và chỉ trích nghiệt ngã của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Hàn, ông vẫn đi theo tâm niệm “chính quyền không bao giờ bỏ mặc nhân dân”. Không như những vị “tay to mặt lớn” khác, Tổng thống luôn tìm kiếm và trông chờ vào những biện pháp giảm tối thiểu thương vong, cũng như sẵn sàng tuyên chiến với Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Mỹ để khẳng định lập trường của mình. Tuy thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật này để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem với từng lời phát biểu đanh thép nhưng cũng ẩn chứa lòng nhân ái từ thực tâm.

Nữ Thần Lửa Jeong Yi - The Goddess Of Fire, Jung Yi

Bộ Phim Nữ Thần Lửa Jung Yi - The Goddess of Fire, Jung Yi 2013 có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Moon Geun Young và Kim Bum. Lấy bối cảnh triều đại Joseon tại Bung Won một xưởng đồ gốm thế kỷ 16, xoay quanh tình yêu và đời sống nghệ thuật của nữ nghệ nhân đầu tiên Jung Yi người đã có cuộc sống khó khăn trong một xã hội phong kiến bảo thủ, nơi phụ nữ không có quyền bình đẳng. Với những khó khăn như vây, Jung Yi sẽ có được tình yêu của mình hay không? Cùng theo dõi 32 tập phim.